<<>> ข่าวนี้เป็นรายงานมาจาก เพจคุณภาพ MuayThaiStand ที่บอสใหญ่ ร.ต.อ.นิรันดร์ ยศพล เจ้าของค่ายมวยดาบรันสารคาม ได้เปิดใจ หลังจากที่ศิษย์รักสายพันํธ์มวยโลกตัวล่าโชว์ฟอร์ม ไฟต์แรกของการเทิร์นโปร ได้อย่างสุดสวย น่าประทับใจ โลห์เงิน ดาบรันสารคาม จากการเทรนของยอดมวย วีระพล นครหลวงโปรโมชั่น
 
ผมว่าเขามีแววนะ และถือว่าสอบผ่านเลย หร่า แม้จะเป็นครั้งแรกของสไตล์มวยกำปั้น จากแข้งเข่า โดยเฉพาะหมัดที่ออกได้คมและแม่นย้ำ แม้จะไม่ใช้โป้งเดียวจอด โป้งเดียวจบ แต่ทำให้คู่ต่อสู้เจ็บสะสมได้เลย..ดาบรัน กล่าว
 
 
 
สำหรับอนาคตต่อจากนี้ ทาง ร.ต.อ.นิรันดร์ ยศพล เจ้าของค่ายมวยดาบรันสารคาม เปิดเผยกับ MuayThaiStand ว่า
แต่ที่ต้องปรับ คือเรื่องของสเต็ปเท้าต้องเข้าออกไว้กว่านี้ ทำแล้วจาก ไม่ไปแช่เหมือนตอนต่อยมวยไทย และต้องออกให้สุดหมัดกว่านี้ หรืออาจจะเป็นเพราะไฟต์แรกยังเกร็ง และปรับตัวไม่ได้”
 
 
 
ส่วนแผนงานในการสร้าง เบื้องต้นจะให้ ชกมวยสากลสลับกับมวยไทยไปก่อน เพื่อให้เด็กมีรายได้ หลังจากนั้นจะมาพูดคุยเรื่องอนาคตกับนักมวย ถ้าโล่เงิน มีความสุขดีกับการได้ชกมวยสากลอาชีพ ก็ดันต่อยมวยโลกเต็มตัว
โดยวางแผนไว้ว่าจะให้ โล่เงิน ต่อยมวยไทยอยู่ในเวต 123-125 ทำลงมาสักพิกัด 118 ปอนด์ เนื่องจากมวยสากลอาชีพชั่งน้ำหนักก่อนชก 1 วัน สำหรับ โล่เงิน มีคิวจะกลับมาต่อยมวยไทย ในวันที่ 26 พฤศจิกายน แต่กำลังอยู่ในระหว่างหาคู่ที่เหมาะสม
 
 
 
 
 
“ต้องขอบคุณทางเพชรยินดี บ็อกซิ่งโปรโมชั่นด้วยที่เล็งเห็นความสามารถของเด็ก และเตรียมปลุกปั้นสร้าง โล่เงิน ให้เติบโตในเส้นทางมวยสากลอาชีพ ผมเป็นแค่คนทำมวย ขอยกเครดิตความดีความชอบให้ เพชรยินดี” หัวหน้าค่ายมวยดาบรันสารคาม บอกทิ้งท้าย
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: Muay Thai Stand
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments