<<>> คู่นี้ถือว่าผู้จัดเขาวาง คอนเซ็ปต์ให้ดราม่าโหด ถึงขั้นออกแรงปะทะเรียกร้องความสนใจชาวมวย แต่ว่าก็ว่าเถอะ ชิ้นงานนี้เจ้า คาเล็บ แพลนท์ ดอทเอาไปกินหมด จากนักชกโนเนม ขึ้นมาประกบกับยอดมวยเบอร์1ของโลกปอนดต่อปอนด์ ทำให้พวกเรารู้จักเจ้า แพลนท์มากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลย ล่าสุดกับการชั่งน้ำหนักเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว พร้อมขึ้นซดเพื่อทำตามคำฟู่ของทั้งสอง โดยมีเดิมพัน ศึกซูเปอร์ไฟต์ล้มแชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธระหว่าง เจ้าหัวแดง ซาอูล อัลวาเรส (56-1-2, 38 KO) แชมป์โลกของ WBA(ซูเปอร์), WBC, WBO และ The Ring กับคาเล็บ แพลนท์  (21-0, 12 KO) แชมป์โลกของ IBF โดยทั้ง2ผ่านการชั่นน้ำหนักฉลุย หัวแดง เท่าพิกัด 168 ส่วน แพลนท์ มาต่ำกว่าเล็กน้อย 167 ปอนด์
 
 
 
 
“ผมบอกเขาสงบปาก สงบคำไว้บ้างเพราะพรุ่งนี้ เขาจะโดนผมเล่นแน่ ไม่มี ออม สะสมเพื่อส่งต่อ หลังจากทำให้ผม ลมบ่จอย มาหลายวัน จบเกมพรุ่งนี้ทุกอย่างจะมีคำตอบเอง ไม่ต้องมาวิวาทะต่อนะ และเขาจะรู้ซึ้งเสียที ที่มาซ่ากับผม ผิดคนไปแล้วเพื่อน รับรองนายจะได้ทั้งต้นทั้งดอก แล้วอย่ามาร้องขอชีวิด..หร่า ” Canelo กล่าว
 
 
 
 
“วันอาทิตย์นี้พวกคุณโชคดีนะ ที่จะได้เป็นพยาน เห็นผมแชมป์โลกสี่สถาบันคนแรกของรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวธ พูดแบบตรง ผมชอบที่สือให้ผมเป็นมวยรอง รักใครเชียร์  ไม่ชอบก็โห่ยังได้ เพราะฟ้าได้ลิขิตไว้แล้ว ส่งชื่อของผม คาเล็บ แพลนท์ ขึ้นเป็นผู้ชนะในฐานะของมวยรอง โชคชะตาส่วนตัวล็อกไว้แล้ว” Plant กล่าวแบบกวนๆ
 
 
สำหรับบ้านเราจะไม่มีถ่ายทอดสดทางฟรีทีวี แต่ยิงสดทาง Showtime เวลา 8.00 น. รับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ที่ FITE 549 บาท จร้า..
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 
       

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments