<<>> สัญญาต้องเป็นสัญญา..ข้อตกลงที่ทำกันไว้สำหรับสองทีมงานระหว่าง โจชัว-อูซิก ในโจทย์ที่ว่า หากแชมป์เป็นฝ่ายพ่ายแพ้พ่าย เขาสามารถจะขึ้นรีแมตช์ไฟต์ถัดไปได้ทันที และจากวันนั่นถึงวันนี้ มีรายงานจากปากของ Eddie Hearn โปรโมเตอร์ของ Matchroom ชี่ชัดไปถึงไฟต์ภาค2ของทั้งคู่ว่า แฟนมวยไม่ต้องรอนานแล้ว เพราะขณะนี้พวกเขาทั้งสองได้เปิดการเจรจากันแล้ว พร้อมที่จะเปิดศึกลงตัวคร่าวๆ มีนาคม 2565 อย่างแน่นอน
 
 
sreurl.com
 
 
ถือว่าเป็นเรื่องแปลกนิดๆที่มวยแพ้แล้ว สามารถได้แก้ตัวรีแม็ตซ์ไฟต์ต่อไปได้เลย  แต่ทุกสิ่งอย่างจะลงตัวหากมีการตกลงกันไว้แล้ว นั่นเอง  กรณีเดียวกับไฟต์ก่อนหน้านั่น ครั้งที่เจ้าโจชัว พลาดท่าเสียแชมป์ให้กับแอนดี รุยซ์ จูเนียร์  นักชกแม็กอ้วน เขาก็ขอใช้สิทธิจากสัญญาที่ทำกันไว้ก่อนหน้า ขึ้นไฟต์แรกชกแก้มือในไฟต์ถันไปทันทีภายใน6เดือน และเขาก็ทำได้สำเร็จ เมื่อสามารถแย่งเข็มโลกกลับมาได้ทั้งหมด
 
 
 
www.mainstand.co.th
 
 
สำหรับศึกโจชัว-อููซิก ภาคแรก เป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวธ WBA(ซูเปอร์), IBF, WBO และ IBO ของโจชัว(24-2, 22 KO) และพลาดท่าพลิกล็อกให้กับเก่งเล็ก  โอเล็กซานเดอร์ อูซิก จากยูเครน อดีตแชมป์โลกสี่สถาบันหลักในรุ่นครุยเซอร์เวธ ที่ตะกายขึ้นมาชิง พร้อมกับงัดทีเด็ด ลิงลมสไตล์ที่ไวกว่า เอาชนะคะแนน กำปั้นชื่อดังจากเมืองผู้ดี ไปอย่างเป็นเอกฉันท์ 117-112, 116-112 และ 115-113 งานนี้เจ้าโจชัวจะทำได้เหมือนกับครั้งก่อน กับแอนดี รุยซ์ หรือไม่ เรามาลุ้นกัน..
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments