<<>>  “Unstoppable” แองเจลา ลี ราชินีรุ่นอะตอมเวต กำลังจดจ้องอยู่กับการแข่งขัน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง ซึ่งจะจัดขึ้นในศึก ONE: NEXTGEN ที่จะถ่ายทอดสดวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคมนี้ เพื่อดูฟอร์มของ “ว่าที่ผู้ท้าชิง” ในอนาคต พร้อมเก็งผลสองคนสุดท้ายที่จะผ่านไปสู่รอบชิงฯ ไปดูกันว่าคุณแม่ แองเจลา จะแม่นจริงหรือไม่?

 


ขณะที่แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง “แองเจลา ลี” ต้องห่างสังเวียน เพื่อทำหน้าที่คุณแม่ดูแลลูกน้อย “น้องเอวา มารี” แต่เธอยังติดตามฟอร์มการต่อสู้ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 8 คนใน เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รุ่นอะตอมเวตหญิง อย่างละเอียด เพื่อวางแผนล่วงหน้าในการรับมือกับ “ว่าที่ผู้ท้าชิง” ในอนาคต

“ฉันจับตาดูการแข่งขันครั้งนี้อย่างใกล้ชิด ฉันดูผู้เข้าแข่งขันทุกคน และกำลังวางแผนรับมือ ไม่ว่าใครที่จะได้เป็นผู้ท้าชิงคนต่อไปของฉัน ฉันก็มีแผนสำหรับเธอคนนั้นไว้แล้ว”

 

Pictures from the bout between Itsuki Hirata and Alyse Anderson at ONE: EMPOWER
อิตซูกิ vs อลิส (3 ก.ย.64)



หลังจากได้ดูเกมการแข่งขันรอบแรกในศึก ONE: EMPOWER เมื่อ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา แองเจลา เผยว่ารู้สึกเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น ผิดคาด มีทั้งการพลิกล็อกและกระแสดรามาอย่างมโหฬาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณี “ซอ ฮี ฮาม” ที่เฉือนเอาชนะ “Lycan Queen” เดนิส แซมโบอันกา อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ และต่อมาไม่นาน ซอ ฮี ฮาม ก็ได้รับบาดเจ็บจนต้องถอนตัวจากการแข่งขันไป

“มันตลกดีเพราะทั้ง เดนิส และ ซอ ฮี ฮาม ต่างก็เป็นตัวเต็งที่น่าจะลอยลำเข้าสู่รอบชิงทั้งคู่ แต่ตอนนี้พวกเธอกลับตกรอบกันทั้งคู่ นี่มันเป็นเกมที่โอกาสเป็นของทุกคนจริง ๆ”

 

ซอ ฮี ฮาม vs เดนิส (3 ก.ย.64)


“พอตอนนี้มี จูลี ส้มหล่นเข้าร่วมในทัวร์นาเมนต์ มันก็กลายเป็นการหักมุมครั้งใหญ่ เพราะไม่มีใครคาดมาก่อนว่าเธอจะเข้าร่วมการแข่งขัน อะไร ๆ มันก็เริ่มน่าสนใจขึ้นไปอีก งั้นมาดูกันว่าจะเป็นยังไงต่อไป”

เมื่อถามถึงไฟต์ที่เตะตา แองเจลา มากที่สุด คงไม่พ้นศึกพลิกล็อกระหว่างนักปล้ำสาวแดนโรตี “ริตู โฟกาต” ที่โกงความตายพลิกเอาชนะตัวเต็งอย่าง “เมง โบ” นักสู้สาวชาวจีนไปได้

 

ริตู vs เมง โบ (3 ก.ย.64)



อีกไฟต์ที่ทำให้ แองเจลา นั่งไม่ติดเก้าอี้คือคู่ของอดีตแชมป์สองประเภทกีฬาชาวไทยอย่าง “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” ที่กลับมาแก้แค้นอริเก่า “อาลีโอนา ราสโซฮินา” จอมเก๋าชาวยูเครนได้แบบสูสีถูกใจคุณแม่เป็นอย่างยิ่ง

“ความทรหดของ ริตู โดนใจฉันมาก เธอสามารถเอาตัวรอดจากพายุหมัดของ เมง โบ มาได้อย่างน่าทึ่ง หมัดนั้นของ เมง โบ กะน็อกเอาต์เต็มที่ แต่ ริตู ก็สามารถเทกดาวน์และกลับมาคุมเกมจนคว้าชัยชนะ”

 

แสตมป์ vs อาลีโอนา (3 ก.ย.64)

“ฉันคิดว่าคู่ที่เตะตาฉันที่สุดคือคู่ แสตมป์ กับ อาลีโอนา ฉันคิดว่าทั้งคู่สู้กันได้มันหยดและไม่มีใครยอมใคร”

หลังจากที่ดูการต่อสู้ของผู้แข่งขันแต่ละคนในรอบแรก แองเจลา ก็พอจะมีตัวเต็งในใจว่าใครจะได้ผ่านไปสู่รอบชิงชนะเลิศของ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ครั้งนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นผู้ท้าชิงเข็มขัดจากเธอ

 

ริตู – แสตมป์



“ฉันคิดว่ามีแนวโน้มสูงที่เราจะได้เห็น แสตมป์ เจอกับ ริตู ในรอบชิงฯ ฉันว่าทั้งสองคนเป็นนักสู้ที่เก่งกาจ พวกเธอต่างมีทั้งจุดแข็งและจุดอ่อน แต่มันคงสนุกน่าดูที่ได้เห็นนักมวยไทยกับนักมวยปล้ำมาชนกัน” 

การได้เห็นหญิงแกร่งระดับหัวกะทิของรุ่นมาฟาดฟันกัน เหมือนเป็นแรงกระตุ้นให้ แองเจลา รู้สึกคันไม้คันมืออยากคืนสังเวียนโดยเร็ว ซึ่งตอนนี้ เธอเริ่มกลับมาฝึกซ้อมที่ United MMA ร่วมกับน้องสาว “วิกตอเรีย ลี” เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต ในอนาคต โดยเธอคาดว่าจะพร้อมกลับสู่สังเวียนได้ในปี 2565

 

แองเจลา ฝึกซ้อมกับน้องสาว วิกตอเรีย


เชื่อแน่ว่า แองเจลา คงแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นโฉมหน้าสองคนสุดท้ายของศึกหญิงแกร่งครั้งประวัติศาสตร์ รอลุ้นไปพร้อมกับเธอ 29 ต.ค.นี้ ในศึก ONE: NEXTGEN เริ่มถ่ายทอดสดคู่แรกเวลา 19.30 น. รับชมทาง

 

  • แอปมือถือ ONE Super App

ยูทูบ ONE Championship

  •  
  • AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS)
  •  
  • ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสด 22.40 น.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments