<<>> *นาโอยะ อิโนอุเอะ เตรียมหวนคืนสังเวียนญี่ปุ่น เมษายนนี้* ข่าวร้อนๆที่เมืองไทย หลังจากที่สือไทยไวไฟแอบบอกด้วยความมั่นใจ ศึกป้องครั้งต่อไปของยอดมวยยุ่น อิโนอุเอะ เขาลงตัวพิษวาทนักชกไทย งานนี้เล่นเอาติ่งมวยโลกบ้านเราตาลุกวาว แถมในตอนท้ายไม่ต้องได้เดาชื่อของชกไทยเราอีกต่อไป เพราะชี้บอกตรงประเด็นว่าเป็น ขุนพลของท่าน ดร.จิมมี่  แห่งค่ายแคมป์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น

 

@ noue and his promoter, Hideyuki Ohashi. Photo by Masa Ueda

 

ที่นี้เจแปน..มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ asianboxing.news ถึงความเคลือนไหวล่าสุดของเจ้า“มอนสเตอร์”Naoya Inoueแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตของWBA-IBF ไร้พ่าย21-18น็อก วัย30ปี บอกผ่านกับแฟนมวยชาวญีปุ่นถึงโอกาสที่จะได้เห็นเขาเปิดไฟต์ขึ้นชกในประเทศหลังจากว่างเว้นไปนานกว่า2ปี โปรโมเตอร์ ฮิเดยูกิ โอฮาชิ ได้พูดคุยกับสื่อและเปิดเผยถึงแผนการของอิโนะอุเอะในอนาคต คร่าวๆ Inoue จะชกอีกครั้งในปีนี้ แม้ว่าตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าไฟต์นั้นจะเป็นที่ญี่ปุ่นหรือไม่ เนื่องจากการระบาดของ Covid19 ที่กำลังรุงแรงอยู่ ดูเหมือนว่าInoue พร้อมทีมงานอยากจะให้ไฟต์นี้เกิดที่ญี่ปุ่น แต่ก็ตระหนักว่ามันอาจเป็นไปไม่ได้


 
แต่ดูเหมือนว่า โอฮาชิ บ๊อกซิ่งยิม อยากจะทำอะไรให้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นที่อยากจะเห็น Inoue เปิดเกมต่อสู้ในญี่ปุ่น โดยอธิบายว่า”เรากำลังคิดเรื่องบิ๊กแมตช์ที่ญี่ปุ่นในเดือนเมษายนปีหน้า” เล็งวันในเดือนเมษายน 2022 ระเบิดศึกแชมป์ล้มแชมป์ แม้ว่าแผนการจะยังไม่เป็นรูปธรรม แต่หนทางเป็นไปได้สูง เพราะในส่วนของ Inoue ดูเหมือนว่าเขาไม่มีปัญหา
 
 
 
 
 
 
ในการต่อสู้สองครั้งในระยะเวลา 6 เดือนหากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ นั่นก็หมายความว่าภายในสิ้นปีนี้ Inoue จะสามารถขึ้นชกป้องอีกหนึ่งไฟต์ได้สบาบ ก่อนที่จะเปิดศึกบิ๊กแมตช์ในเดือนเมษษยนต่อไป…แต่ในข่าวยังไม่ได้ระบุเปิดประเด็นว่าคู่ชกในไฟต์ส่งปีเป็นใคร แต่ในบ้านเรา55 ..รู้แล้ว..รู้แร็วว…*จาบอกให่…*
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments