<<>> หลังมีข่าว โต้กลับไปมาระหว่างเจ้าหนู ไรอัน การ์เชีย กับ โจเซฟ ดิแอซ เริ่มจากที่เจ้า การ์เชีย ขึ้นไฟต์เผชิญหน้ากับตัวเก๋าอย่าง ยูเรียร์กิส แกมบัว วัย 40 ปี แทนที่จะเป็น  ดิแอซ จู แชมป์เฉพาะกาล WBC ไลท์เวท และได้มีปฎิกริยาในเชิงลบอย่างมากในการตอบสนองต่อข่าวดังกล่าว เนื่องจากแฟนมวยส่วนใหญ่เห็นว่ามันเป็นคู่ต่อสู้ที่ไม่เหมาะสม หากเจ้าหนูการ์เชียอยากจะหาความท้าทาย ไฟต์นั่น จำต้องหันกลับ มาตั้งลำใหม่
 
 
 
 
โดยหันมาลันดูแก มาแลดูกัน อีกครั้ง กับเจ้าเก่าเจ้าเดิม โจเซฟ ดิแอซ เมื่อบทสรุปของทาง Golden Boy Promotion ยอมยกเลิกไฟต์ การ์เชีย-แกมบัว  พร้อมกับขึ้นโปรแกรมของจริงไม่เปลี่ยนแปลง  Ryan Garcia VS Joseph ‘Jo Jo’ Diaz Jr. บรรลุข้อตกลงเรียบร้อย พร้อมที่จะชกกันในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ในลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย และถ่ายทอดสดทาง DAZN ทัวโลก
 
 
แต่ช้าก่อน..เมื่อมีข่าวออกมาอีก ระลอกว่า เจ้าหนู การ์เชียเจอเข้ากับปัญหาใหม่แบบไม่ได้ตั้งใจ เขาได้รับอาการบาดเจ็บจากการโหมซ้อมเพื่อศึกครั้งใหม่ที่มือขวาถึงขั้นต้องได้รับการขึ้นเขียงผ่าตัด งานนี้ดูเหมือนทีมงานของเจ้าดิแอซจะไม่เชื่อ แถมยังถูกถากถางแบบให้เจ็บกระดองใจ จิก  จิบ..
 
 
 
 
ด้วยเห็นได้ชัดว่าโจเซฟ ดิแอซ  ไม่เชื่อข้อกล่าวอ้างของเจ้าหนูการ์เซียในการถอนตัวจากการต่อสู้ โดยการ์เซียประกาศเมื่อวันศุกร์ว่าเขาได้รับบาดเจ็บที่มือขวาขณะทำการฝึกซ้อม ซึ่งจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์ที่ลอสแองเจลิส อาการบาดเจ็บนั้นบีบให้การ์เซียจำถอนตัวจากการชกกับดิแอซ ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่ลอสแองเจลิส
 
 
ไรอัน การเซีย ห่างเหินจากการขึ้นชกถึงเก้าเดือนแล้ว นับตั้งแต่เอาชนะลุค แคมป์เบลล์ ด้วยการน็อกเอาต์ในยกทีเจ็ดเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2564 การ์เซียควรจะกลับมาเมื่อสามเดือนที่แล้วเพื่อเผชิญหน้ากับฮาเวียร์ ฟอร์ทูน่าในวันที่ 9 กรกฎาคม แต่เขาถอนตัวออกจากการแข่งขันเนื่องจากปัญหาของความวิตกกังวลด้านจิตใจ
 
 
 
 
และนี้คือภาพล่าสุดของ Ryan Garcia (21-0, 18 KO) อดีตแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลท์เวธของ WBC หลังจากที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่มือขวาเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหนูไรอัน การ์เชีย ได้ส่งต่อความรู้สึก เจ็บจริง ผ่าจริง ไม่ได้โม้ ออกมาผ่านทาง Instagram เป็นภาพยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนสำออย อย่างที่ทางดิแอซคิดเสียหน่อย…จบ….ดราม่า
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments