<<>> ทิม ซู กำปั้นจิงโจ้น้อย ลูกชายแท้ๆ ของ คอสต์ย่า ซู ตำนานมวยโลกผมเปียคนดังของแดนจิงโจ้ เจ้าของสถิติน่าทำลายไร้พ่าย 19ไฟต์15น็อก วัย26ปี ในพิกัดซูเปอร์เวลเตอร์เวธ ขึ้นโปรแกรมล่า หวังว่าจะได้เผชิญหน้ากับอดีตแชมป์โลก โทนี แฮร์ริสัน Tony Harrison ในเดือนพฤศจิกายนในบ้านออสเตรเลีย แต่การแข่งขันล่มลงอย่างไม่เป็นท่า กะทันหัน

 

 

ทิม ซู ในตอนนี้ครองตำแหน่ง World Boxing Organization Global Super Welter – และเครือจักรภพของอังกฤษ Commonwealth (British Empire) Super Welte  ถูกมองว่า โทนี แฮร์ริสัน จะเป็นบท ทดสอบที่สมบูรณ์แบบก่อนที่ทีมงานของทิม ซู จะส่งเขาขึ้นสู่การเป็นผู้ท้าชิงกับแชมป์โลก Super Welte WBO ไบรอัน กัสตาโญ จากอาร์เจนตินา  ในปี 2022 อย่างแน่นอน 

 

ทาเคชิ อิโนอุเอะ(17-1-1) นักชกบ้าพลังจากญี่ปุ่น ที่ดูจะอันตรายมาก กับสไตล์การชกของนักชกผู้นี้ ห้ามกระพริบตา ขณะไฮเม่ มุนเกีย อดีตแชมป์โลกรุ่นนี้ที่ว่าเก่งสุด ยังน็อกไม่ลง แถมยังเจ็บตัวสุดเช่นกัน เมื่อขึ้นเจอกับ อิโนอุเอะ มาแล้ว และเป็นสิ่งที่ทิม ซู  ต้องการ ที่จะท้าทาย 17 พฤศจิกายน นี้

 

แต่..“ความไม่แน่นอนอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการระบาดใหญ่ของ COVID-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลกระทบของการกักกันโรงแรมต่อสุขภาพและสวัสดิภาพของนักชกของเรา ทำให้การต่อสู้ดำเนินต่อไปในรัฐควีนส์แลนด์เมืองบริสเบน เป็นไปไม่ได้เสียแล้ว” จอร์จ โรส ซีอีโอของ No Limit Boxing กล่าวกับ Wide World of Sport

 

 

ล่าสุด..ได้รับการยืนยันมาแล้วว่า ศึก ทิมซู-อิโนอุเอะไม่เลิกล้มแน่ และจะทำการแข่งขันในวันที่ 17 พฤศจิกายนเหมือนเดิม ในนครซิดนีย์ ไม่ใช่เมืองบริสเบน อันเนื่องจากข้อจำกัดของมาตการ COVID-19 ที่เข้ม นั่นเอง

“ผมได้สัญญากับทุกคนให้สบายใจว่า No Limit Boxing จะยังคงไม่เลิกล้มกับไฟต์นี้อย่างแน่นอน”

 

Classic Fights Boxing PH

 

@ News  Photo Credit :: notifight
 /channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments