<<>> ไทสัน ฟิวรี แชมป์โลกผู้ไร้พ่ายแห่งรุ่นเฮฟวีเวต แย้มอาจจะแขวนนวมในอนาคตอันใกล้นี้ ยอมรับไม่รู้ว่าตนเองจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อเป้าหมายที่ชัดเจนอะไรอีก

 

“ยิปซี คิง”ไทสัน ฟิวรี นักมวยสหราชอาณาจักร เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฮฟวีเวต แย้มตนอาจจะแขวนนวมในอนาคตอันใกล้นี้ ยอมรับไม่รู้ว่าตนเองจำเป็นต้องต่อสู้เพื่อเป้าหมายที่ชัดเจนอะไรอีก

การประกาศแขวนนวมของเจ้าฟิวรี่ ไม่ใช่เป็นเรื่องใหม่ของวันนี้ เพราะกรณีเดียวกันเมื่อปี2015 ครั้งเขาเอาชนะวลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครนได้ กลายเป็นแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวทของทั้งสมาคมมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีเอ), องค์กรมวยโลก (ดับเบิ้ลยูบีโอ), สหพันธ์มวยนานาชาติ (ไอบีเอฟ) และองค์กรมวยนานาชาติ (ไอบีโอ) ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 
 
 
  หลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยขึ้นชกอีกเลย และมีการเลื่อนคิวการรีแมตช์กับ คลิทช์โก้ 2 หน ก่อนที่ ฟิวรี่ จะขอสละแชมป์ในเดือนตุลาคม ปี 2016โดยให้เหตุผลว่าเกิดอาการหดหู่หลังถูกองค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นในสหราชอาณาจักรตั้งข้อหาว่าเขาใช้โคเคน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยเล่นยาเสพติดเลยและบอกเป็นนัยผ่านทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ว่าตนตัดสินใจที่จะประกาศเลิกชกมวยแล้ว….
 
 
 
@ News  Photo Credit :: www.khaosod.co.th
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments