<<>> แฟนมวยตัวจริงต้องไม่พลาด!ไฟต์ล้างแค้น “ไทสัน ฟิวรี่” พบ “ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์” ชิงเข็มขัดแชมป์ เวิลด์เฮฟวี่เวต ของ สภามวยโลก (WBC) เช้าวันอาทิตย์ที่ 10 ต.ค. นี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมความดุเดือด ฟรี! ผ่านหน้าจอ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียวเท่านั้น หรือชมสดออนไลน์ได้ทาง https://www.pptvhd36.com เช้านี้..เราชมบรรยากาศของการชั่งน้ำหนักกันก่อนนะครับ..

 

“ยิปซี คิง” ไทสัน ฟิวรี่ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ของสภามวยโลก (WBC) และ เดอะ ริงค์ (The Ring) ชาวอังกฤษ ขึ้นชั่งน้ำหนักในไฟต์ล้างตาภาค 3 กับคู่ปรับเก่า “เดอะ บรอนซ์ บอมเบอร์” ดิออนเตย์ ไวลเดอร์ อดีตแชมป์โลกรุ่นเดียวกันของ WBC ชาวอเมริกัน
 
โดย ฟิวรี่ ขึ้นชั่งพร้อมเสื้อยืดแขนกุด และ สวมหมวกได้ 277 ปอนด์ ซึ่งหนักกว่าไฟต์ภาค 2 ที่เคยทำไว้ 273 ปอนด์ และไฟต์ภาคแรก 256.5 ปอนด์ โดยน้ำหนักในวันนี้ 277 ปอนด์ คือน้ำหนักตัวที่มากที่สุดในการชกมวยอาชีพของฟิวรี่ด้วย ส่วนทาง ไวลเดอร์ นั้นวันนี้ชั่งได้ 238 ปอนด์ ซึ่งหนักกว่าไฟต์ภาค 2 ที่เขาชั่งได้ 231 ปอนด์ และไฟต์ภาคแรกที่ชั่งได้ 212.5 ปอนด์
 
 
ไทสัน ฟิวรี่ เคยชกกับ ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ มาแล้วสองครั้ง โดยครั้งแรกเสมอ ขณะที่ภาคสองจบลงด้วยการชนะทีเคโอ ยก 7 ของ ฟิวรี่ (รายละเอียดจาก คุณ สร้อย ข่าวสด)
 
 
 

 
 
 
@ News  Photo Credit :: PBC ON FOX/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments