<<>> น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ ควง พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่นผู้ท้าชิง ขึ้นชั่งน้ำหนักผ่านฉลุยต่ำกว่าพิกัดทั้งคู่104.7ปอนด์ พร้อมป้องกันแชมป์โลกWBA รุ่นมินิมัมเวต(105ปอนด์)เป็นคู่เอกศึกซีพีเอฟ ยอดมวยโลก ในวันอังคารที่5 ตุลาคม 2564 ณ เวทีมวยชั่วคราวสนามช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์ ยิงสดช่องทรู 4u เวลา18.00น.เป็นต้นไป ด้านเสี่ยตังค์ เผย หนักใจ พงษ์ศักดิ์เล็ก เป็นนักชกที่เวทใหญ่กว่า น็อคเอาท์ แต่ยังเชื่อในจังหวะฝีมือของน็อคเอาท์ ที่มั่นใจต้องเป็นเกมที่สนุกดุเดือดสมการรอคอยแน่นอน
 
 
 
เมื่อเวลา15.30น.ของวันอังคาร 4ตุลาคม2564 ณ โรงแรมเทพนคร ได้มีการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายพร้อมประชุมกติกา ของคู่เอกการชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกWBA รุ่นมินิมัมเวต105ปอนด์ ระหว่าง น็อคเอาท์ ซีพีเอฟ พบ พงษ์ศักดิ์เล็ก นครหลวงโปรโมชั่น โดยบรรยากาศก่อนการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายได้มีการตรวจหาเชื้อโควิค19ทั้งหมด โดยผลการตรวจไม่พบเชื้อ ขณะการชั่งน้ำหนัก น็อคเอาท์ และพงษ์ศักดิ์เล็กได้ขึ้นชั่งต่ำกว่าพิกัดทั้งคู่ ได้104.7ปอนด์ ส่วนคู่อื่นชั่งได้ตามพิกัดพร้อมชกทั้งรายการ
 
 
ด้านเสี่ยตังค์ โปรโมเตอร์ผู้จัดได้เผยว่า สำหรับการป้องกันแชมป์ในครั้งนี้ตนรู้สึก หนักใจเนื่องจากทางผู้ท้าชิง พงษ์ศักดิ์เล็ก เป็นนักชกที่เวทใหญ่กว่า น็อคเอาท์ แต่ยังเชื่อในจังหวะฝีมือกระดูกการผ่านมวยของน็อคเอาท์ ที่มั่นใจต้องเป็นเกมที่สนุกดุเดือดสมการรอคอยเช่นกัน ก็ขอฝากแฟนมวยรอติดตามผลงานทางช่องทรู4u24ตั้งแต่เวลา18.00น.เป็นต้นไป
 
 
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments