<<>> ไฟต์ชิงแชมป์โลกรุ่นใหม่ล่าสุดของ สถาบันสภามวยโลก บริดเจอร์เวธ ตั้งท่าไม่ค่อยสวย ล่มไมเป็นท่า เมื่อ ไบรอั่น เจนนิ่ง ประกาศถอนตัวกลางคันเนื่องจากไม่ยอมฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19!
เหมือนฟ้ากลั่นแกล้งไม่ยอมให้ WBC ได้มีแชมป์โลกรุ่นบริดเจอร์เวธตามที่วางแผนเอาไว้ซักทีนะครับ เพราะไม่ว่าตัวไฟต์จะถูกประกบมากี่ครั้งๆ สุดท้ายก็มีเหตุให้ไฟต์ล่มไฟต์เลื่อนอยู่เสมอ
 
 
 
 
กับครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะล่าสุด Yvon Michel โปรโมเตอร์ของ ออสการ์ ริวาส (27-1, 19 KO) ได้ประกาศออกมาแล้วว่า ริวาส จะไม่ได้ขึ้นชกไฟต์รีแมตช์กับ ไบรอั่น เจนนิ่ง (24-4, 14 KO) ในวันที่ 23 ตุลานี้เนื่องจากตัว เจนนิ่ง ปฏิเสธที่จะฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของแคนาดา ส่งผลให้ไม่สามารถเดินทางมาขึ้นชกที่แคนาดาได้นั่นเอง
 
 
 
อย่างไรก็ตาม ดูเหมือน ริวาส จะได้ขึ้นชกต่อไปตามเดิมนะครับ โดยมีข่าวลือว่ามวยแทนกะทันหันรายนี้ก็คือ ไรอัน โรชิคกี้ นักชกแคนาดาไร้พ่าย 13ไฟต์13น็อก รองแชมป์อันดับที่18  อีกหนึ่งนักชกระดับกลางๆของรุ่นเฮฟวี่เวธ และไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะเขาเป็นนักชกแคนาดา และศึกในครั้งนี้ก็จัดกันที่โรงละครโอลิมเปีย มอนทรีออล ประเทศแคนาดานั่นเอง..
 
 
 
haNZAgod
 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments