<<>> จบลงไปแล้วแบบไม่สวย เมื่อ Triller ประกาศยอมยกเลิกพร้อมสละสิทธิในการเป็นโปรโมเตอร์จัดไฟต์ระหว่าง *โลเปซ-คัมโบโซส * ซะแล้ว! หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้ว ทางTriller ได้ประกาศเลื่อนไฟต์นี้ของทั้งคู่ออกไปเป็นวันที่ 17  ตุลาคม อันเนื่องมาจากไฟต์ดังกล่าวไปตรงกับแม็กซ์ใหญ่สำคัญของอเมริกันฟุตบอลคู่ระหว่าง Oakland Raiders กับ San Diego Chargers ซึ่งอาจจะกะทบกับรายได้ ซึ่งรวมไปถึงทางPPV ด้วย
 
 
 
 
คู่มวยนี้ได้สร้างสถิติใหม่ โดยเลื่อนชก4ครั้งภายในระยะเวลา7เดือน ระหว่าง เจ้าเตโอฟิโม แอนเดรส โลเปซ ริเวรา (16-0, 12 KO) แชมป์โลกสี่สถาบันหลักรุ่นไลท์เวธ กับผู้ท้าชิงไฟต์บังคับฝั่งสถาบันIBF จอร์จ คัมโบโซส จูเนียร์ (19-0, 10 KO) นักชกแดนจิงโจ้ หลังจากที่มวยคู่นีัได้รับการประมูลโดย Triller แต่ดูเหมือนว่า โปรแกรมชกของเขาทั้งสองไม่มีความแน่นอน เลือนแล้วเลื่อนอีก แม้ล่าสุด จะมีการแถลงข่าวออกมาแล้ว กำหนดให้เป็นคู่เอกของรายการศึก Triller Fight Club ในวันอังคารหน้า4ตุลา ที่โรงละคร Hulu Theatre ของสนาม Madison Square Garden นิวยอร์กซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา
 
 
สร้างความไม่พอใจให้กลับทางทีมงานของ คัมโบโซส ที่ต้องการค่าเสียเวลาที่ต้องเลือ่นชกในครั้งนี้เป็นเงิน  $380,000 หรือประมาณ 12 ล้านบาท พวกเขาถึงจะเปิดเจรจาและยอมเพื่อย้ายวันชกตามที่ต้องการเท่านั่นเอง แหละ แต่..ที่สุด..ปัญหาทุกอย่างที่เกิดถึงจุดจบ เมื่อทาง Triller ได้ออกมาประกาศว่าได้ทำการยกเลิกแผนการที่จะจัดไฟต์*โลเปซ-คัมโบโซส * ในครั้งนี้ ฉนั่นในรายการศึกของ Triller Fight Club จึงจะไม่คู๋มวยปัญหานี้ในโปรแกรมอย่างแน่นอน แล้ว
 
 
 
 
 
และตามสายทางสิทธิ์ของการจัดมวยในคู่นี้ต้องตกมาที่ทางMatchroom ค่ายมวยที่จ่ายค่าประมูลอันดับสองรองจากทางTriller เป็นผู้จัดลำดับต่อ แต่หากทาง Matchroom ยังปฎิเสธที่จะจัดอีก สุดท้าย ลุงบ๊อบ Top Rank ต้นสังกัดของ Lopez นั่นเอง ที่ถือว่าส้มหล่นหรือไม่ กับคู่มวยเจ้าปัญหา *โลเปซ-คัมโบโซส * รู้กันป๋าจะจัดป่าว….
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: boxingnews24.com/@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments