<<>> มาแล้วจร้า..กับสถาบันมวยใหม่ล่าสุด สำหรับการบุกสมรภูมืเอชีย โฟกัสลงหลักปักฐานที่เมืองอิเหนา ประเทศอินโดนีเชีย  องค์กรมวยสากล Universal Boxing Organization หรือ UBO ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 และปัจจุบันมีสำนักงานในเยอรมนี สหรัฐอเมริกา เม็กซิโก อินโดนีเซีย โคลอมเบีย แทนซาเนีย และมีสมาชิกทั่วโลกอาธิ จีน อาร์เจนตินา ฝรั่งเศส เอกวาดอร์ โบลิเวีย บอสเนียและเฮอร์เซโกวีนา อียิปต์ ฟินแลนด์ แทนซาเนีย ฟิจิ เคนยา ยูกันดา สโลวาเกีย เซอร์เบีย วานูอาตู เดนมาร์ก โปแลนด์ เกาหลีใต้ รัสเซีย, สวีเดน, แอลจีเรีย, ฮ่องกง, แคนาดา, บัลแกเรีย, สาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโก, อุรุกวัย, ตรินิแดด, ฮังการีบราซิล ลัตเวีย และจอร์เจีย แต่ ไหงไม่มี ไทยแลนด หร่า จร้า..

 

 

ล่าสุด..ยกพลขึ้นบก บุกแดนอิเหนาขึ้นโปรแกรม 25 เดือนกันยายนในเบกาซีซิตี้ เขตชานเมืองของกรุงจาการ์ตา, ศึกสายเลือดในรุ่นแบนตั้นเวท ระหว่าง แพทริค Liukhotoและจอร์จ Lumoly ระเบิดขึ้น จากการจัดของโปรโมชั่น Viktori โดยผู้ชนะในคู่นี้ จะได้รับสิทธิ์ในการขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นแบนตัมเวตของ Universal Boxing Organization™ (UBO) ต่อไป   เป้าหมายคือแชมป์โลกคนที่5ของอินโดนีเชีย นั่นเอง

 

แพทริค Liukhoto วัย27ปี สร้างสถิติ 12-2-2 (8) อดีตแชมป์ระดับประเทศชาวอินโดนีเซียมาก่อน และเคยเดินทางมาเมืองไทย ขึ้นเป็นคู่ชิงเข็มขัดWorld Boxing Council Asian Boxing Council Bantam เมื่อปี 2019 กับเจ้า นวพล นตรหลวงโปรโมชั่น ในรายการ WP บ็อกซิง ซึ่งผลการชกครั้งนั่นจบลงโดย พี่เลี้ยงขอแพทริค โบกมือ ยอมแพ้ไปในต้นยกที่7 นั่นเอง(มีคลิป)

 

 

ส่วน จอร์จ Lumoly วัย29ปี  อดีตแชมป์ชาวอินโดนีเซียเช่นกัน เจ้าของสถิติ 15-8-1 (11) นี้ก็คู่ปรับเก่าของชกไทย ยอดสิงห์แดง แครี่บอย ถือว่าชกมานาน และดูเหมือนว่าเขาจะได้เปรียบในฐานะเจ้าบ้าน เมื่อ Liukhoto เป็นผู้มาเยือน ในคืนวันต่อสู้ และนี้จะเป็นการเปิดโอกาศให้กับกำปั้นอิเหนาได้เชยชมกับคำว่่า แชมป์โลกคนใหม่ต่อไป เอาใจช่วยกัน นะครับ 

 

ทีเคโอ มวยโลก

WP Boxing

 

@ News  Photo Credit :: www.boxen247.com /@channel KOM THAIREC
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments