<<>> “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน อดีตแชมเปียนโลกขวัญใจชาวไทย 2 สมัย มีอันถูกถอดจากโปรแกรมชิงแชมป์โลกสมัย 3 เป็นที่คาดการณ์ อาจตามไปร่วมต่อยในศึก 4 เส้า ราวเดือนพฤศจิกายน ปลายปี 2564
 
 
 
 
 
สืบเนื่องจาก แมตช์รูม บ็อกซิ่ง และ ดาโซน DAZN ประกาศคู่มวยวันที่ 16 ตุลาคม 2564 นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคู่เอกนำรายการ จะเป็นการอุ่นเครื่อง 12 ยก พิกัดแคชเวต(กลางๆ) น้ำหนัก 143 ปอนด์ของ ไมกี้ การ์เซีย แชมป์เข็มขัดเพชร สภามวยโลก WBC รุ่นเวลเตอร์เวต (147 ปอนด์) และ อดีตแชมป์โลกหลายรุ่นชาวอเมริกัน ที่จะพบกับ ซานเดอร์ มาร์ติน จากสเปน เป็นคู่เอกของรายการ
 
 
ส่วนคู่รองและคู่ค้ำนั้นจะเป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่น 108 ปอนด์ของ 2 สถาบัน โดย เอลวิน โซโต้ แชมป์โลก WBO ชาวเม็กซิกัน จะป้องกันไฟต์บังคับกับ โจนาธาน กอนซาเลซ แชมป์ NABO และรองอันดับ 1 ชาวเปอร์โตริกัน
และคู่ค้ำ เอสเตบาน เบอร์มูเดซ แชมป์โลก WBA ไลต์ฟลายเวต ชาวเม็กซิกันอีกราย จะป้องกันแชมป์กับ เจสซี่ โรดริเกซ รองอันดับ 2 จากสหรัฐอเมริกา
 
 
 
 
การชกรายการนี้จะมีขึ้นที่ ชุกชานซี ปาร์ก “Chukchansi Park” ใน รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา
ซึ่งข่าวดังกล่าวปรากฏไม่มีชื่อของ “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน ที่ถูกกำหนดมานาน จะได้ชิงแชมป์ “ว่าง” WBC 115 ปอนด์ ซูเปอร์ฟลายเวต กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่าชาวเม็กซิกัน อยู่ร่วมรายการด้วย
 
 
หลังจากก่อนหน้านี้ คู่เอกเดิมของรายการคือ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า แชมป์เฟรนไชส์ WBC และ แชมป์โลก WBA 115 ปอนด์ จะล้างตากับ โรมัน กอนซาเลซ อดีตยอดมวยเบอร์หนึ่งของโลกชาวนิคารากัว ภาค 3 แต่เนื่องจากมีปัญหาไม่สามารถเจรจาขั้นตอนสุดท้ายกันได้
 
 
จึงมีข่าวถูกถอดจากรายการออกไป และคาดว่าจะชกกันในราวเดือนพฤศจิกายน ปลายปีนี้ ซึ่งเป็นที่คาดการณ์กันว่า ศรีสะเกษ และ คูเอดราส ก็อาจจะถูกถอดไปชกร่วมรายการเดียวกัน เป็นศึก 4 เส้า งูกินหาง ในพิกัด ซูเปอร์ฟลายเวต ที่ แมตช์รูม พยายามจะปั้นให้เป็นรุ่นพิมพ์นิยมนั่นเอง
อย่างไรก็ตามล่าสุดยังไม่มีการเปิดเผย รายละเอียดใดๆ จากทางค่ายนครหลวงโปรโมชัน ของ ศรีสะเกษ ถึงเรื่องนี้ จนกว่า แมตช์รูม จะมีการประกาศรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
 
 
 
@ News  Photo Credit :: /Sodsroi Sawsangvean
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments