<<>> “พ่อพระวงการมวย” นายนริส สิงหวังชา นายกสมาคมกีฬาชักกะเย่อแห่งประเทศไทย และประธานมวยสากลอาชีพแห่งประเทศไทย หรือ (PAT), ผู้สนับสนุน ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย และ “กองทุนสิงห์วังชา” ช่วยเหลืออดีตแชมเปี้ยนโลกชาวไทย เล็งเห็นความเปลี่ยนในวงการสื่อยุคปัจจุบัน ที่ต้องเผชิญสภาวะวิกฤตขนานใหญ่ ซึ่งกระทบต่อวงการสื่อสิ่งพิมพ์ ทั้งหนังสือ นิตยสาร มากมายต้องพากันปิดตัวลงไปมากมาย เนื่องจากไม่สามารถปรับตัวให้ทันกับโลกโซเชียลยุคใหม่ ซึ่งในจำนวนนี้ หนังสือหมัดมวยทั้งไทย และสากล ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ มากมายหลายยี่ห้อ ล้วนมีอันต้องพับฐานปิดกิจการ เลิกลาไปจากแผงหนังสือร้านค้าทั่วไป อันเนื่องมาจากประสบปัญหาสภาวะขาดทุน

 

 

เสี่ยนริส ผู้สนับสนุนวงการมวยไทย และมวยโลกทั้งใน และต่างประเทศมายาวนานนับ 20 ปี เปิดเผยว่า “นับตั้งแต่มวยสยามรายวันเลิกผลิต แล้วหันกลับไปเป็นส่วนหนึ่งของหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน รวมทั้งนิตยสารมวยตู้ ถือเป็นหนังสือมวยไทย ฉบับสุดท้ายที่ลาโรงพักตัวลงในช่วงวิกฤตโควิด ล่าสุดเห็นจะมีเหลือก็คือ หนังสือมวยโลก รายสัปดาห์ แต่ก็มีอันต้องจากลาไปในที่สุดด้วยเหตุผลดัฝที่ว่า…”

 

 

“อย่างไรก็ตาม ถึงจะมีคำกล่าวหนาหูที่ว่า หนังสือนับวันกำลังจะตาย แต่ผมยังมีความเชื่อที่ว่า หากเราจัดทำหนังสือที่มีคุณภาพ ปรับรูปโฉมใหม่ ให้มีสาระ ความทันสมัย มีเนื้อหาคุณภาพ อย่างแท้จริง หนังสือก็น่าจะยังคงอยู่ได้ และในโอกาสนี้ ที่ผมติดตามหนังสือมวยมาช้านาน จึงอยากสนับสนุน หนังสือใหม่ “ยอดมวยโลก” ที่เพิ่งเปิดตัวฉบับปฐมฤกษ์ แต่จัดทำเฉพาะสมาชิก จึงไม่มีวางจำหน่ายตามแผงหนังสือทั่วไป จึงขอเชิญชวนผู้สนใจมาร่วมกันสร้างตำนานหน้าใหม่กับ นิตยสารหมัดมวยเล่มสุดท้ายของเมืองไทย ให้คงอยู่คู่คนไทยต่อไป” เสี่ยนริสกล่าว

 

สำหรับหนังสือ “ยอดมวยโลก ” รายปักษ์จัดทำเฉพาะสมาชิก โดนจัดส่งทุกวันที่ 5 และ 20 ของเดือน เล่มละ 45 บาท (ส่งลงทะเบียนบวก 20 บาท) อัตราสมาชิก 3 เดือน 6 เล่ม 380 บาท, 6 เดือน 12 เล่ม 740 บาท และ 1 ปี 24 เล่ม 1,440 บาท (รวมค่าส่งลงทะเบียนแล้ว) เล่มปฐมฤกษ์ 9/9/2564 สำหรับแฟนมวยที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ บก.ชายพจน์ โทร.081-444-4628

 

 
 
ทั้งนี้ นายนริส ยังเผยอีกว่า สำหรับแฟนๆ ที่พลาดในการเป็นเจ้าของ ฉบับปฐมฤกษ์ ในวาระสมัครสมาชิกครั้งต่อไป ตนจะแจกฟรี ยอดมวยโลก เล่มแรก ส่งให้ถึงบ้านพร้อมกับ ฉบับปัจจุบันที่สั่งซื้อ สำหรับสมาชิก 200 ท่านแรกอีกด้วย
 
 

@ news image credit :: matichon sport

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ.
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments