<<>> “ผมได้ยินว่าเขาขอห้าล้านปอนด์? ไอ่ตูดเอ๊ย เอ็งไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะต่อรองอะไรได้ซักหน่อย”
คริส ยูแบงค์ จูเนียร์ (30-2, 22KOs) นักชกมิดเดิ้ลเวทชาวสหราชอาณาจักรให้สัมภาษณ์กับสื่อถึง บิลลี่ โจ ซอนเดอร์ส (30-1, 14KOs) อดีตแชมป์โลก 2 รุ่นเพื่อนร่วมชาติ
 
 
www.givemesport.com
 
 
“ตอนนี้พี่แกไม่ได้มีเข็มขัดแชมป์คาดเอว ไม่มีเครดิต ไม่มีกระทั่งที่ยืนในวงการแล้วมั้ง ตั้งแต่อ้างว่าเจ็บเข่าแล้วยอมแพ้ซาอูล อัลวาเรซไปแบบน่าอายนั่นแหละ”
“ผมยังจำได้ดีตอนที่เขาวิจารณ์แดเนียล ดูโบอิสแบบเจ็บแสบตอนที่เขายอมแพ้เพราะเจ็บตานั่นน่ะ แต่ดูโบอิสเขาเจ็บจริงโว้ย อาการเจ็บนั้นพิสูจน์ได้ ไม่เหมือนพ่อหนุ่มที่บอกว่าเจ็บแล้วพิสูจน์อะไรไม่ได้ซะหน่อย ผมว่าบิลลี่แม่มคงละอายชาวโลกอ่ะ เห็นหายจากหน้าสื่อไปหลายเดือนเลย”
 
 
ซอนเดอร์สเอาชนะและมอบความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับยูแบงค์ในปี 2014 จากนั้นข่าวคราวการรีแมทช์ของทั้งคู่ก็เกิดขึ้นเป็นระยะๆ หากแต่ก็ยังไม่ได้ชกกันซักกะที
บิลลี่ โจ ซอนเดอร์สขึ้นชกล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับซาอูล อัลวาเรซ ขณะที่คริส ยูแบงค์ มีกำหนดการชกในเดือนหน้า โดยจะพบกับสเวน เอลเบียร์ นักชกเยอรมันที่เวมบลีย์
 
 
www.ringnews24.com
 
 
อย่างไรก็ตาม ทีมงานของยูแบงค์เองก็สนใจที่จะขึ้นชกล้างตากับซอนเดอร์สมากๆ หากการต่อรองค่าตัวของซอนเดอร์สเป็นผล
“โถ่ถัง เขามีเครดิตอะไรรึ? เขาไม่ได้มีพาวเวอร์อะไรในการต่อรองขนาดนั้นป่ะ ดังนั้นเขาไม่มีสิทธิ์จะมาบอกว่าจะเอาห้าล้านนะ หวังว่าจะเข้าใจซะที บ้าไปแร๊วว..”
 

ขณะนี้ คริส ยูแบงค์ กำลังฝึกหนักเพื่อขึ้นชกกับ สเวน เอลบรี ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ที่ ประเทศอังกฤษ

 

 
 
 
 
@ News  Photo Credit ::ฝีปากมวยโลก
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments