<<>> สัปดาหนี้ รายการมวยโลก ไม่คอยจะ หวือหวามากนัก ข่าวคราวก็ดูดาวน์ลง แลไปทางแดนผู้ดีมีสดุด กับสตาร์เมื่อวันวาน ที่ถูกกปลุกขึ้นมาซ่าไได้อีกครั้ง ในรายการ Triller Fight Club Legend II โดยยกให้เป็นคู่เปิดหัว เฮฟวี่เวธ กำหนดชก 8 ยก กับตัวดัง เดวิด เฮย์ (28-4, 26 KO) ศึกชนเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด โจ โฟร็เนียร์  (9-0, 9 KO)
 
 
www.mirror.co.uk
 
 
จริงๆแล้ว ตามข่าวที่ออก ทั้งคู่ถือเป็นเพื่อนสนิทกัน เฮย์ อดีตแชมป์โลก2รุ่นครุยเซอร์เวธ-เฮฟวี่เวธวัย 40 ปี ส่วน โฟร็เนียร์ วัย38ปี ถือได้ว่าเป็นนักธุรกิจเข้าขั้นมีอันจะกิน  แต่ที่ต้องเปิดศึกนี้ ขึ้นมา ก็เพราะนิสัยคนรวยมันเหงาอยากจะทำอะไรที่ท้าทาย หันซ้ายแลขวา เอางี้แหละ เพื่อนรัก ซงขึ้นเวทีซดหน้ากันเเลย ดีกว่าอยูู่เปล่าๆ แหมแมะ จี้ถูกจุด  หลาย เจ้าเฮย์ รับท้าทันที ดีใจสุดเมื่อมีสปอนเซอร์ เข้าตำรา ผีจะลืมหลุด2..หรือป่ะ ส่วนผลการชก ไม่ต้องบอก เพียงแค่หลับตา  ทุกอย่างก็มีคำตอบให้แแล้ว  
 
 
 
สำหรับ เดวิด เฮย์ หลังจากแพ้น็อคติดต่อกัน 2 ไฟต์รวดให้ Tony Bellew ในช่วงปี 2017-2018 เขาก็หยุดและไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลย
 
ส่วยผลการชกจบลงตามคาดไว้ Haye ชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์ 79-72, 79-72, 80-71 จิบ..จิบ ร้องลั่นหา ไทสัน ฟิวรี่ ฟิ  ฟิ ไปโน้นเลย..55  ดูคลิปกัน ดีกว่า  เนอะ..
 
 
Living Meme
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments