<<>> แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์รุ่นแบนตัมเวตของ IBF  เจอร์วิน อันคาฮาส Jerwin Ancajas จะออกเดินทางไปลาสเวกัสเพื่อทำการฝึกซ้อมเตียมตัวป้องกันตำแหน่งครั้งที่10 “โดยเที่ยวบินของเราจะมีขึ้นในวันที่ 15 กันยายนหรือ 18 กันยายน จากมะนิลาเดินทางตรงไปยังลาสเวกัส” โค้ช Joven Jimenez อ้างจาก ABS-CBN News




 อันคาฮาส จะได้รับการฝึกฝนใน Bukidnon ที่พอจะมีเวลาเพราะโปรแกรมการต่อสู้ครั้งใหม่ น่าจะลงตัวในเดือนตุลาคมหรือไม่พฤศจิกายน และะจากการออกข่าวของทางญีปุ่นถึงการเปิดโปรเจกต์ล้มแชมป์ต่างสถาบัน WBO-IBF พวกเรายินดีมาก  ยอมรับข้อเสนอจากทีมงานของแชมป์ WBO Kazuto Ioka เพื่อรวมตำแหน่ง แต่การเปิดไพ่ต์ อาจมีกำหนดในปีหน้า 



ด้านแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น  ที่เพิ่งปกป้องเข็มขัดแชมป์ของเขากับ Francisco Rodriguez Jr. ชาวเม็กซิกัน และได้ประกาศเป้าหมายครั้งใหม่ที่จะรวมเข็มขัดibfกับ Ancajas ในไฟต์ต่อไป



“ผมมีเป้าหมายที่จะได้รับการยอมรับให้มากกว่านี้ และแน่นอนสิ่งทีผมจะทำก่อนอันดับแรกในตอนนี้คือการรวมเข็มขัดเข้าด้วยกัน” Ioka กล่าวกับ RingTV  “ ตัวผมเองเท่่านั่นที่จะชี้ชาตะของตัวเองได้  ผมคิดอยู่เสมอว่่าจะต้องเปิดโอกาศให้กับตัวเอง ระเบิดศึกล้มแชมป์์กับยอดมวยจากปินอย  เจอร์วิน อันคาฮาส แชมป์โลกของ IBF  ให้จงได้”





เป้าหมายของ Ioka และ อันคาฮาส คือจุดหมายเดียวกัน  เพียงแต่ฝายแชมป์ยุ่นเเป็นคนเปิดก่อน  อันคาฮาส ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ช่างเหมาะเจาะที่ตอนนี้ค่ายของเราก็กำลังเตรียมการที่จะรวมการต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งจาก อิโโอกะ ยึดเข็มขัด WBO เช่นกัน กาารท้าทายจากเจเปน เรามีความยินดีมาก ที่จะรับท้าหาหนึ่งเดียว..สมใจ


แม้ว่าศึกระหว่างฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา แชมป์ WBA, WBC และ Ring Magazine กับ โรมัน กอนซาเลต จะต้องยืดเวลาออกไป  จากการตรวจพบเชื้อโควิตของโรมัน  แต่ความฝันและะไฝ่ของเจ้า Ioka และ Ancajas ยังเชื่อว่า ผู้ชนะระหว่างเขาทั้งสอง  จะมีสิทธิ์มากกว่าคนอื่น (เจ้าแหลม..อา…ป่ะ) ในการเป็นคู่ชกคนต่อไปของผู้ชนะระหว่างเจ้าเอสและโรมัน..วะ…วะะ..ว๊าว..  

 

 

Slick Sports PH

 

@ News  Photo Credit :: philboxing.com/channel KOM THAIREC 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments