<<>> โรมัน กอนซาเลซ ติดเชื้อโควิด 19! ไฟต์ภาคสามกับ ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า  เตรียมเลื่อนไปเป็นเดือนพฤศจิกาแทน!
 
 
thesportszone.co.uk
 
 
รายงานนี้มาจาก Salvador Rodriguez นักข่าวของ ESPN Deportes นะครับ โดย Rodriguez ได้รายงานมาว่าขณะนี้ Roman “Chocolatito” Gonzalez (50-3, 41 KO) อดีตแชมป์โลกสี่รุ่นชาวนิคารากัวได้ติดเชื้อโควิด 19 ทำให้ไฟต์ภาคสามของเขากับ Juan Francisco Estrada (41-3, 27 KO) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBA(ซูเปอร์), WBC(แฟรนไชส์) และ The Ring เตรียมถูกเลื่อนจากวันที่ 17 ตุลานี้ไปเป็นช่วงเดือนพฤศจิกาแทน
 
 
อนึ่ง Estrada กับ Gonzalez เพิ่งชกล้มแชมป์กันไปเมื่อเดือนมีนาที่ผ่านมา โดยผลการชกเป็น Estrada เบียดชนะคะแนน Gonzalez ไปได้แบบไม่เอกฉันท์จนเกิดข้อถกเถียงในหมู่แฟนมวยขึ้นมาว่าใครกันแน่ที่สมควรเป็นฝ่ายชนะ
 
 
 
 
สุดท้าย ทาง WBC ก็เลยแก้ปัญหาด้วยการยกสถานะ Estrada จากแชมป์โลกขึ้นเป็นแชมป์แฟรนไชส์ ส่งผลให้เขาไม่จำเป็นต้องป้องกันแชมป์ไฟต์บังคับกับศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น คู่ปรับเก่าของเขาตามกฎของ WBC และสามารถเปิดศึกภาคสามกับ Gonzalez ได้ทันทีเลย
 
 
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันมานะครับว่าในส่วนของไฟต์คู่รองของรายการซึ่งเป็นไฟต์ชิงตำแหน่งแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวธของ WBC ที่ว่างอยู่ระหว่างศรีสะเกษกับ Carlos Cuadras อริเก่าของเขาจะถูกเลื่อนตามไปด้วยหรือไม่ หรือว่าจะจัดในวันที่ 17 ตุลาต่อไปตามเดิม
 
 
 
 
ล่าสุด..จากรายงานข่าวของ ESPN ระบุว่า รายการวันที่ 16 ตุลาคม ของ Matchroomboxing ยังมีเหมือนเดิม ตอนที่กำลังทาบทามไมกี้ การ์เซียมาชกคู่เอกแทน แหลม-หลังลาย  รองคู่เอก..
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments