<<>> “มฤตยูดำ” ไมค์ ไทสัน อดีตตำนานกำปั้นโลก รุ่นยักษ์ ยังคงทนความเย้ายวนของกลิ่นสาปนวมไม่ไหว เตรียมหวลคืนสังเวียนอีกครั้งกับตำนานมวยรุ่นเฮฟวี่เวตด้วยกัน
 
ไทสัน อดีตแชมป์โลก 3 สถาบัน รุ่นเฮฟวี่เวต วัย 55 ปี ชาวอเมริกันผู้เคยสร้างตำนาน”จอมกัด” งบหู อีแวนดอร์ โฮลีฟิลด์ คู่ชกจนวิ่นแหว่งขาดกระเด็นบนเวทีกลายเป็นข่าวสยองไปทั่วโลก หลังจากมีโปรแกรมจะคืนสังเวียนไปเมื่อปีที่แล้ว แม้จะเป็นเพียงการชกโชว์กับ รอย โจนส์ จูเนียร์ ตำนวนมวยโลกด้วยเช่นกัน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2020
 
 
www.thairath.co.th
 
 
ทว่าล่าสุดยังคงติดใจ เตรียมหาคู่ชกตะบันหน้ากันอีกหน คาดว่าจะเป็น เลนน็อกซ์ ลูอิส คู่ปรับเก่าที่ไทสันเองเคยแพ้น็อก ยก 8 ในการชิงแชมป์ เฮฟวี่เวต 3 สถาบัน ช่วงปี 2540
ไมเคิล ฟรานเซส อดีตนักเลงชื่อดังย่านนิวยอร์ก เผยถึงรายละเอียดจากการนั่งคุยกับไทสัน ซึ่งมฤตยูดำ มีแผนจะคืนเวทีอีกครั้งเพื่อชกกับนักมวยดังในอดีตร่วมยุคสมัย ซึ่งอาจจะพบกับ ลูอิส อีกครั้งราวเดือนธันวาคม ปลายปีนี้ก็เป็นได้
 
 
ฟรานเซส อดีตเจ้าพ่อคาโป คนดังชาวอเมริกันวัย 70 ปี เป็นผู้สัมภาษณ์ผ่าน พอดแคสต์ ทั้งนังเผยอีกว่า สภาพร่างกายของไทสันเองตอนนี้ก็เข้าที่ฟิตเปรียะเลยทีเดียว
แถมยังเผยอีกว่า หากชกกับลูอิสแล้ว ไทสันยังสนใจมองไปถึงสองแชมป์โลกคนดังยุคปัจจุบันอย่าง แอนโธนี่ย์ โจชัว หรือ ไทสัน ฟิวรี่ อีกด้วย
 
 
 
 
 
ไมก์ ไทสัน ชกมวยครั้งสุดท้ายเพื่อหาทางปลดหนี้ แพ้อาร์ทีดี เควิน แม็กไบรด์ นักมวยผิวขาวชาวไอริช ในยกที่ 6 เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2548 และไม่ได้กลับขึ้นชกมวยเป็นเวลาหลายปี ก่อนจะกลับมาชกโชว์ ไฟต์ล่าสุด เป็นการชกโชว์ 8 ยก กับ รอย โจนส์ เมื่อ พ.ย.2563
 
 
ซึ่งไทสันได้ค่าตัว 10 ล้านเหรียญสหรัฐ ราว 300 ล้านบาท โจนส์ ได้ 1 ล่านเหรียญ(30 ล่านบาท) แต่ไทสันกล่าวว่า รายได้มอบให้การองค์กรการกุศล
 
 
 
@ News Photo Credit :: Sodsroi Sawsangvea/Khaosod Sports 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments