<<>> กลายเป็นข่าวได้ฮือฮาหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์ เมืองตากาล็อก เมื่อแชมป์WBOและIBF Inter-Continental วัย 27ปี อัลเบิร์ต ปาการา(33-1-0) ได้ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดและข่มขืนเด็กหญิงอายุ 14 ปี ตามที่ญาติของเหยื่อได้แจ้งคความเอาไว้  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นประมาณ 16:00 น. ที่บ้านของปาการา เมื่อวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2564 และ ปาการาถูกจับกุมตตัวในเมืองเซบูในเเวลาต่อมา

 

judebgallery.wordpress.com

 

และจากการแถลงข่าวของ  พ.ต.อ. วิลเบิร์ต พาริลลา รองผู้อำนวยการเมืองฝ่ายปฏิบัติการของตำรวจเมืองเซบู กล่าวว่า ปาการาวัย อาจถูกตั้งข้อหาละเมิดพระราชบัญญัติสาธารณรัฐ 7610และ 9262 หากเขาได้กระทำในสิ่งที่เร็วร้ายนั่นลงไป

 

ตามรายงานของตำรวจที่ได้รับจากซันสตาร์ เซบูเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านของปากาที่บารังไกย์ อินายาวัน ซึ่งนักมวยรายนี้ถูกกล่าวหาว่าสัมผัสส่วนสงวนของเด็กหญิงหลังเวลา 16.00 น. ในวันพุธ ปาริลลาเล่าว่า เด็กหญิงแกล้งทำเป็นตื่นเพราะกลัวจะโดนทำร้าย ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาหลังจากที่ปาการาออกจากบ้าน เด็กหญิงคนนั้นบอกกับแม่ของเธอถึง ความเจ็บปวดของเธอ จึงนำมาซึ่งการจับกุมตัวดังกล่าว

 

 

ต่อมาปาการาถูกจับกุมและถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจซึ่งเขาปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยบอกว่าเขาสัมผัสได้เพียงร่างปฎิเสธการข่มขื่น.. Pagara ซึ่งเคยอยู่ภายใต้ค่ายแคมป์ ALA ที่เลิกไปแแล้ว  ครองตำแหน่งซูเปอร์แบนตัมเวตระหว่างทวีปของWBO หลัง Pagara เอาชนะ Virgil Puton ในเมือง Mandaue เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2020 และกำลังจะมีโปรแแกรมขึ้นชกในเร็ววันนี้..

 

 

ล่าสุด จากการรายงานของ ซันสตาร์ เซบู ขณะที่ ปาการา ถูกควบคุมตัวบนสถานีตำรวจ Pardo เขาได้รับความอับอาย และสำนึก จนเกิดอาการเครียด ถึงขนาดคิดสั้นพยายามที่จะฆ่าตัวตาย โดยการใช้เชือกผูกรองเท้ารัดที่คอ แต่เพื่อนร่วมห้องขังเห็นเสียก่อน  จึงช่วยกัน ห้ามไว้ทัน..หน้าเศร้าเหมือนกันนะครับ  มองเขา  มองเเรา  ไม่ต่าง พึ่งระวังบ้างเน้อ..เย็นๆไว้ก่อนนะโยม   แม้เด็กมัน จายัว….ยั่ว…ยั่ว…….แฮ่ม

 

VDKINGS
 
@ News  Photo Credit :: www.spin.ph/channel KOM THAIREC 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments