<<>>> ถกถึงเรื่องมวยโลก รายการใหญ่ในช่วงวิกฤตโควิดเช่นนี้ เชื่อว่า แฟนๆหลายท่านคงเฝ้าติดตามข่าวคราวของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน อย่างใจจดจ่อ
เพราะดังที่ทราบ เอ็ดดี้ เฮิร์น บอสใหญ่ แมตช์รูม บ๊อกซิ่ง โปรโมชัน ผู้ทรงอิทธิพลมือหนึ่งของโลกยามนี้ และผู้ถือสิทธิ์ “พี่แหลม” ประกาศแล้วว่า จะจัด อดีตแชมป์โลก 2 สมัยชาวไทย ทวงหนี้เก่ากับ คาร์ลอส คูเอดราส โดยมีเข็มขัด 115 ปอนด์ WBC ที่”ว่าง”เป็นเดิมพัน กำหนดชกเทียบฟอร์มกับคู่เอก ฮวน เอสตราด้า ล้างตากับ โรมัน กอนซาเลซ ภาค 3
 
 
 
 
รวมเป็นศึกงูกินหาง 2 คู่ 4 คน ชกรายการเดียวกันที่สหรัฐอเมริกา ระบุวันที่ชัดเจน 10 ตุลาคม 2564 เพียงแต่ยังไม่ประกาศสถานที่ชัดเจนเท่านั้นว่าจะเป็นที่ใด เบื้องต้นคาดการณ์กันว่า น่าจะชกกันใน ลอสแองเจลิส มหานครใหญ่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย นั่นแหละ !!
แต่ประเด็นล่าสุดอยู่ตรงที่ว่า สำนักข่าว “ลาเปรียนซ่า” ของนิคารากัว เกาะติดฮีโร่ โรมัน อดีตแชมป์โลก 4 พิกัดขวัญใจของตน รายงานว่า ดูท่า โรมันจะยังไม่เซ็นสัญญากับ เอ็ดดี้ เฮิร์น เพราะตกลงเรื่องเงินกันไม่ได้ !! ทั้งที่การชกใกล้เข้ามาไม่ถึง 15 วันแล้ว
 
 
 
ชกไม่ชกไม่เป็นไร แต่แฟนชาวไทยกังวลเพียงว่า แล้ว ศรีสะเกษ จะได้ชกกับคูเอดราสตามกำหนดเดิมหรือเปล่า ??
หรือผู้จัดอาจจะสลับให้ ขึ้นไปชกกับ เอสตราด้า แทนโรมันเลยหรือเปล่า ?? กรณีดังกล่าวเหล่านี้ เป็นเรื่องสำคัญที่คนไทยอยากรู้เป็นที่สุด !!
 
 
 
 
ขณะเดียวกัน ทีมงาน นครหลวงโปรโมชัน ก็ยังไม่ปริปากให้ข่าวหรือออกความเห็นใดๆ จึงพลอยให้น่ากังวลใจเป็นอย่างยิ่ง
ทั้งหมดนี้ คงต้องรอความคืบหน้า ข่าวจากอเมริกาผู้จัดเพียงสถานเดียว ราวสัปดาห์นี้ อาจจะมีข่าวดีที่ชัดเจนเกี่ยวเนื่องกับนักชกไทย เห็นใจพี่แหลม รอทวงแค้นมานานถึง 2 ปี เร็วๆนี้คงมีคำตอบ !?!?
 
 
 
@ News Photo Credit :: Sodsroi Sawsangvea/Khaosod Sports 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comด้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments