<<>> มาแล้ว..ผลการแข่งขัน พี่น้องร่วมวงการ “ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” และ “สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง” ที่จำต้องทิ้งความสนิทสนมส่วนตัวในฐานะที่เคยร่วมงานและมีความสัมพันธ์ที่ดีเอาไว้ก่อน ลงฟาดฟันกันอย่างเต็มที่ตามหน้าที่นักกีฬาในฐานะคู่เอกศึก ONE: BATTLEGROUND III จบลงไปแล้ว ทั้งคู่ได้ทำหน้าที่อย่างน่าชื่นชม ไม่มีพี่มีน้องบนสังเวียนคนมวย อรรถรสที่ได้รับคุ้มเกิน สมเป็นมืออาชีพ ใจพี่ข่มใจน้องนิดๆๆ เรามาชมไฮไลน์กันก่อน นะครับ

 

 
ส่วนอีกหนึ่ง *ไอ้ตาดุ* จบอย่างเจ๋ง “เดชดำรงค์” ปิดฉากน้องใหม่ “บันหม่า” แบบสาแก่ใจ หักปากกาเซียนทุกสำนัก!
#จบอย่างเจ๋ง “เดชดำรงค์” ปิดฉากน้องใหม่ “บันหม่า” แบบสาแก่ใจ หักปากกาเซียนทุกสำนัก!
 
 

 

คิกบ็อกเซอร์ยอดฝีมือระดับโลก “นักฆ่าพ่อลูกอ่อน” สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง ยอมข้ามสายมาชกกติกามวยไทย 3 ยกกับรุ่นน้อง “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ที่ขยับน้ำหนักขึ้นมาชกในรุ่นเฟเธอร์เวต (65.9 – 70.3 กก.) รูปเกมทั้งคู่ชกกันอย่างสมศักดิ์ศรี มวยซ้ายรุ่นพี่จัดหมัดที่หนักหน่วงอันตรายได้อย่างเข้าเป้าต่อเนื่อง พร้อมตั้งการ์ดสูง ระวังการจู่โจมของมวยซ้ายรุ่นน้องที่มีความไว และลูกเตะสูงอันขึ้นชื่อ
 
 
 
 
ด้านมวยซ้ายรุ่นน้องก็ออกอาวุธอย่างว่องไว แถมได้ลูกกวาด สิทธิชัย ทำให้เสียทรง สองยกแรกเหมือนได้คนละแต้ม แต่จุดเปลี่ยนอยู่ที่ปลายยก 3 เมื่อ ตะวันฉาย เหมือนช็อตเอาดื้อ ๆ ปล่อยให้ สิทธิชัย โกยคะแนน แถมมีลูกกวาด ลูกทุ่ม โชว์พลังว่ายังเหลือ ๆ และเฉือนชนะไปแบบไม่เอกฉันท์ 2 ต่อ 1 เสียง
ด้านคู่รอง “เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค” อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวต ปะทะซุปตาร์ MMA สุดฮอตแดนมังกร “บันหม่า ตั่วจี๋” ที่หวังใช้บารมีคู่แข่งเป็นบันไดก้าวแรกใน ONE ขึ้นสู่การเป็นดาวเด่นระดับโลก ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน แคตช์เวต 57.7 กก.
 
 
 
 
บันหม่า เลือกที่จะยืนสู้กับเจ้าตำนานมวยไทย โดยใช้ช่วงชกที่ได้เปรียบ สาดแข้งและหมัดชุดอันตรายให้ได้เสียวหลายครั้ง เดชดำรงค์ ซึ่งเสียเปรียบทุกประตู แก้ด้วยลูกเตะเข้าลำตัวและเจาะยาง บันหม่า ถึงกับออกอาการให้เห็น แต่ก็สู้ไม่ถอยด้วยพลังหนุ่มที่เหลือเฟือ
ยกสอง บันหม่า หันมาชวนเล่นเกมนอน พยายามเทกดาวน์แต่โดน เดชดำรงค์​ เล่นงานด้วยเข่า แถมงัดแม่ไม้มวยไทยยกชุด บันหม่า ถึงกับทรุด ยอมจำนนต่อความเก๋าของ เดชดำรงค์ ในนาทีที่ 3.31 ของยกที่สอง
 
สรุปผลการแข่งขัน
 
 
สิทธิชัย ชนะคะแนน ตะวันฉาย อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ (มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต)
 
เดชดำรงค์ ชนะทีเคโอ. บันหม่า ตั่วจี๋ นาทีที่ 3.31 ของยกสอง (MMA 57.7 กก.)
 
เซียะ เหวย ชนะทีเคโอ. แด ควอน คิม นาทีที่ 1.46 ของยกสาม (MMA รุ่นฟลายเวต)
 
เจเนลีน โอซิม ชนะคะแนน บิ เหงียน อย่างเป็นเอกฉันท์ (MMA รุ่นอะตอมเวต)
 
ซง มิน จง ชนะคะแนน เทียล ธัง อย่างเป็นเอกฉันท์ (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
 
พูเรฟ ออตกอนจาร์กอล ชนะน็อก เบน รอยล์ นาทีที่ 0.49 ของยกแรก (MMA รุ่นแบนตัมเวต)
 
 
 

 

 

@ news image credit ::  ONE Championship/Sodsroi Sawsangvean

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.com ได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments