<<>> หวังหนึ่งของวงมวยแดนผู้ดี เมื่อนักชกรุ่นยักษ์เฮฟวี่สีผิว แดเนียล “ไดนาไมท์” ดูบัวส์ วัย 22 ปี ที่ชนะน็อกรวดมาถึง 14 ครั้งไร้พ่าย กลายเป็นที่น่าสนใจและจับตามองของแฟนมวย  โดยงานนี้โปรโมเตอร์ดัง แฟร้งก์ วอร์เร็น ได้บรรจงสรรค์สร้างอย่างเป็นขั้นตอน ไม่รีบร้อน การไต่ดาวแต่ระดวง แต่ละระดับจึงเป็นแค่ ดาวประพริบเสียส่วนใหญ่ คู่ชกมักจะมีสถิติแพ้มากกว่าชนะ ถึงเวลาแล้วโปร แฟร้งก์ วอร์เร็น จะโฟกัสยังคู่แข่งบารมี นักมวยรุ่นยักษ์ชาวอังกฤษอีกหนึ่ง โจ จอยซ์ วัย35ปี เจ้าของเหรียญเงินในโอลิมปิก 2016  เจ้าของเข็มขัด WBA “Gold” ชกไร้พ่าย 11 ชนะรวดเช่นกัน ไฟต์นี้บรรลุ จัดชก 16 พ.ย. 2020 

 

 

www.boxing247.com

 

พลิก.. เมื่อกำปั้นที่ว่าหนักหนา มหาประลัย“ไดนาไมท์” ของ ดูบัวส์ ไม่สามารถระคายผิวขาวนิดๆของเจ้าโจ จอยซ์ ได้เลย เขาพ่ายต่อโจ จอยซ์ ยอมคารวะฮ่องเต้ไปในยกที่ 10 เมื่อโดนหมัดกระแทกเย็บ หลังจากโดนสะสมจนเต็มทีแล้ว อาเมน…สิ้นสุดสถิติไร้พ่าย  อย่างน่าเสียดาย  

 

แพ้แรกใช่แพ้เเลย จุดมุ่งหมายของดูบัวส์ไม่สั่นครอน ยังเดินเเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยการกระแทกหมัดส่่งชกผีมือดีจากโรมาเนียหงายเงิบพ่ายKO คว้าแแชมปว่างของWBA อินเเตอร์เฮฟวีคาดเอว 5 มิถุนาที่ผ่านมา

 

 

กับวันนี้..แดเนียล ดูบัวส์ ได้ทำตามความฝันแบบสไตล์อเมริกันเมื่อเขาข้ามน้ำฟ้า มหาสมุทรสู่สหรัฐอเมริกาเพื่อการ เปิดตัวขึ้นชก  กับโจ คูซูมาโน นักชกเจ้าบ้านวัย33ปี  ที่คลีฟแลนด์ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2021 ร่วมรายการใหญ่ ยูทูปเบอร์ เจค พอล ซด ไทรอน วูดลีย์ อดีตแชมป์ UFC  เป็นคู่นำ เขาจะได้ไปต่อหรือไม่ ไฟต์นี้ ตัดสิน ได้เลยว่า ดูบัวส์ จะเก่งแค่ในบ้าน หรือเปล่า..รู้กัน

 

www.thesun.ie

 

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments