<<>> ผลมวยโลกศึกสายเลือดที่ดูไบ
อภิเชษฐ์ เพชรมณี เอาชนะคะแนน เผด็จศึก GPP เรือใบไข่มุก  100 – 90 ทั้ง 3 เสียง ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่นไลต์เวทเอาไว้ได้ เมื่อคืนที่ผ่านมา @ดูไบ คอนราด โฮเต็ล เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรท ตอนนี้ดููภาพไปปก่อนนะครับ ส่วนคลิปติดสิขสิทธิ์ เดว พะยามหามาให้ ใจเย็นๆ  นนะครับ
 
 
 
“อภิเชษฐ์ แสงมณี” โชว์ฟอร์มเอาชนะ “เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก” ป้องกันแชมป์ WBC เอเชียรุ่นไลต์เวทไว้ได้อย่างเอกฉันท์ เมื่อ 20 ส.ค. ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ “ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วงเผยเป็นโอกาสอันดีที่นักมวยทั้งคู่เปิดตัวชกกันได้อย่างประทับใจแฟนมวย เป็นการร่วมมือกันสร้างสรรค์และพัฒนาวงการมวยโลกของไทยต่อไป
 
 

ศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ไลท์เวท 135 ปอนด์ ระหว่าง อภิเชษฐ เพชรมณี กับ เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก เมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ผลปรากฏว่า อภิเชษฐ์ ต่อยหมัดตัดลำตัวสลับใบหน้าได้ดีโดยเฉพาะฮุคขวาที่แม่นยำ ขณะที่เผด็จศึกเป็นฝ่ายเดินหน้าเข้ามา ตลอดเกมการชกทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างสนุก ก่อนที่อภิเชษฐ์จะเป็นฝ่ายชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ทั้งสามเสียง ป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ

 

“ดร.จิมมี่” เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เผยว่าในการความร่วมมือระหว่าง นครหลวงโปรโมชั่น กับ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ถือว่าเป็นการสร้างสรรค์และพัฒนาวงการมวยโลกของไทย ตนขอขอบคุณ “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์นครหลวงโปรโมชั่น แห่ง WP BOXING ในความร่วมมือกันครั้งนี้ด้วย ตนพอใจที่ เผด็จศึก สามารถยืนหยัดครบยกกับอภิเชษฐได้อย่างสมศักดิ์ศรีและทั้งคู่ชกกันสนุกเป็นที่ประทับใจแฟนมวย

 

ทางด้าน “แบงค์” เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ เผยว่า ในครั้งนี้ถือเป็นเกียรติมากจริงๆ ที่ได้รับการสนับสนุนและจับมือกันกับเกียรติกรีรินท์ โปรโมชั่น อภิเชษฐ์ถือได้ว่าเจอด่านทดสอบที่แข็งแกร่งอย่างเผด็จศึก และสามารถโชว์ฟอร์มเอาชนะคะแนนได้อย่างสนุก ตนจะผลักดันให้อภิเชษฐ์ และนักมวยสากลฝีมือดีของไทยมีโอกาสไปแสดงฝีมือในเวทีระดับโลกเช่นนี้อีก เพื่อเป็นสะพานและเป็นทางลัดให้นักมวยขึ้นสู่ระดับโลกได้เร็วขึ้นและเป็นที่รู้จักของแฟนมวยทั่วโลกตั้งแต่เป็นนักมวยดาวรุ่ง โดยจะช่วยให้นักมวยได้มีโอกาสชิงแชมป์โลกเร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะจะมีแฟนมวยคอยติดตามคอยหนุนจากทั่วโลก

 

 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments