<<>>  หลังจาากที่ ไมค์ คอปปิงเกอร์จาก ESPN รายงานว่า การเจรจาชกล้มแชมป์รุ่น 168 ปอนด์ระหว่าง ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ  (56-1-2,38kos) แชมป์ของ WBC/WBA/WBO กับ คาเล็บ แพลนท์(21-0,12kos) แชมป์ของ IBF ส่อเค้าว่าจะล่มลงแล้วเนื่องจากตกลงกันไม่ได้ในเรื่องสัญญา ซึ่งคอปเปอร์ริ่งไม่ได้บอกว่าตกลงไม่ได้เรื่องอะไรบ้างแต่จะให้เดาก็น่าจะเรื่องค่าเหนื่อยจากการชกเรื่องหนึ่งแน่ๆ

 

 
ในขณะที่วันชกกำหนดไว้ 18 กันยายน เวลาก็กระชั้นชิดเข้ามาเรื่อยๆ ดังนั้นแผนสำรองก็คือทีมงานอัลวาเรซอาจจะหันไปเจรจาชกท้าชิงกับ ดมิทรี บิโวล(18-0,11kos)แชมป์รุ่นไลต์เฮฟวี่เวตของ WBA ซึ่งน่าจะเจรจากันง่ายเพราะบิโวลก็ต้องการชกกับอัลวาเรซ และบิโวลสังกัดแมทช์รูมที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับฝ่ายคาเนโล โดยก่อนหน้านั้นบิโวลยังเคยบอกไว้หลายครั้งว่าจะให้ลดลงมาชก 168 ปอนด์ก็ยอม
 
 
 

แต่ล่าสุด..มีข่าวดีมาแล้ว หลังจากยืดเยื้อมานาน ผลการเจรจาลงตัวแล้ว เมื่อเจ้า ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ แชมป์โลก WBC & WBA superworld & WBO รุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวท กับ คาเล็บ แพลนท์ แชมป์โลก IBF รุ่นเดียวกัน ก็ได้บรรลุข้อตกลงอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยจะมีขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2021 ที่เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา จากการจัดของ PBC ถ่ายทอดสดทาง FOX TV แบบ PPV โอเค..ทราาบแล้ว บอกต่อ.
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments