<<<>> ความคืบหน้าศึกป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น ไลท์เวท 135 ปอนด์ ระหว่าง อภิเชษฐ เพชรมณี กับ เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 20 สิงหาคม 2564 ล่าสุด นักชกทั้งคู่และคณะได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิถึงเมืองดูไบ เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่วงหน้า 4 วันก่อนชก โดยพิกัดน้ำหนักของทั้งคู่ต่างมั่นใจว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด พร้อมที่จะขึ้นขึ้นชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ส.ค.นี้

 

 


สำหรับ อภิเชษฐ เพชรมณี เจ้าของแชมป์ WBC Asia Lightweight ปัจจุบัน อายุ 31 ปี มีสถิติการชกอาชีพ ชนะ 9 ครั้ง เป็นการชนะน็อก 2 ครั้ง ยังไม่เคยแพ้ใครในการชกอาชีพ อภิเชษฐ ถือเป็นนักชกที่มีเทคนิค ชั้นเชิงสูง เพราะมีพื้นฐานการชกมาจากนักชกมวยสากลสมัครเล่น และเคยเป็นอดีตนักชกมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย และปัจจุบันเป็นรองแชมป์โลกอันดับที่ 27 ในรุ่น ไลท์เวท ของ WBC ตลอด 9 ไฟต์บนเส้นทางอาชีพของ อภิเชษฐ

ถือว่าผ่านด่านหินมาทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น อาลี อกุสเตียน นักชกไร้พ่ายสถิติน็อก 100 % ชาวอินโดนีเซีย การเจอกับ ชลธาร อ.พิริยะภิญโญ อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก 2 ไฟต์ กับ มูเช็ก อโดยัน นักชกชาวรัสเซีย หรือ ไฟต์ล่าสุดเอาชนะคะแนน แก้วฟ้า ต.บัวมาศ ถือได้ว่าเจอด่านทดสอบมาหลากหลายสไตล์ด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งไฟต์นี้แม้จะเจอนักชกไทยด้วยกัน แต่หาก อภิเชษฐ สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้แฟนมวยทั่วโลกได้เห็น ก็อาจมีโอกาสได้ไปเฉิดฉายบนเวทีใหญ่ๆระดับโลกในอนาคตได้เช่นกัน

 

 

 

ส่วน เผด็จศึก จีพีพีเรือใบไข่มุก นักชกดาวรุ่งไร้พ่าย จากค่ายเกียรติกรีรินท์ โปรโมชั่น ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีสถิติการชกอาชีพ ชนะ 7 ครั้ง เป็นการชนะน็อกรวดทั้ง 7 ครั้ง และยังไม่เคยแพ้ใครในการชกอาชีพ เผด็จศึก ถือเป็นนักชกมวยสร้างดาวรุ่งฝีมือดี แห่งเกียรติกรีรินท์ โปรโมชั่น ซึ่งเป็นโปรโมชั่น ชั้นนำของประเทศไทยที่สร้างแชมป์โลกและนักมวยฝีมือดีมามากมาย

 

 

โดย เผด็จศึก มีอายุน้อยกว่า อภิเชษฐ มากกว่า 10 ปีด้วยกัน ถือได้ว่าอยู่ในวัยกำลังห้าว มาพร้อมความสด ส่วนด้านประสบการณ์บนเวทีอาชีพถือว่า ทั้งคู่ไม่ต่างกันนัก และด้วยศักดิ์ศรีของค่ายแล้ว คู่นี้สนุกแน่นอน อีกทั้งการได้โอกาสชกร่วมรายการใหญ่ๆในต่างประเทศ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ เผด็จศึกจะได้โชว์ศักยภาพและฝีมือให้แฟนมวยทั่วโลกได้เห็นเช่นกัน

 

 

 

 

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments