<<>>  “โกลเด้นบอย” ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า ตำนานกำปั้นชาวสหรัฐฯ ดีกรีแชมป์โลก 6 รุ่น คนแรกของโลก ตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกับ ฮอลลี่ ซอนเดอร์ส ผู้ประกาศข่าวกีฬาสาวสุดเอ็กซ์ ในตอนนี้



โดยงานนี้มีภาพหลุดของทั้งคู่กำลังควงกันเดินในเมืองไมอามี่ เป็นหลักฐานชัด แม้อายุของทั้งคู่จะห่างกันมากถึง 14 ปี โดยปัจจุบันกำปั้นจอมเก๋าอายุ 48 ปี ขณะที่ ผู้ประกาศข่าวสาวอายุเพียง 34 ปี



ซึ่งล่าสุด “โกลเด้นบอย” ที่เตรียมหวนสังเวียนไฟต์พิเศษกับ วิเตอร์ เบลฟอร์ต นักสู้ MMA ในเดือนกันยายนนี้ ได้เปิดใจผ่าน TMZ Sports สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองมะกันถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ว่า



oscare2

 

“สภาพร่างกายของผมในตอนนี้ดีมาก ไม่ดื่มเหล้าแล้ว ผมแค่อยู่กับ ฮอลลี่ สาวสวยของผมก็พอใจแล้ว” งานนี้ทำให้มั่นใจได้เลยว่าทั้งคู่นั้นคบกันจริงจัง พร้อมกันนี้สื่อเจ้าดังยังเผยว่าทั้งคู่นั้นเจอกันในรายการกีฬา หลังตัวของ เดอ ลา โฮย่า เดินทางไปร่วมรายการเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา



สำหรับ ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก 1992 และแชมป์โลก 6 รุ่น ปัจจุบันเป็นโปรโมเตอร์มวยใหญ่ภายใต้แบรนด์ “โกลเด้นบอย โปรโมชั่น” ที่มีมวยคุณภาพอยู่ในสังกัดมากมาย



ขณะที่ ฮอลลี่ ซอนเดอร์ส อดีตเคยเป็นนักกีฬากอล์ฟ ก่อนผันตัวมาเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาทางช่องฟ็อกซ์ สปอร์ต ซึ่งปัจจุบันเธอออกมาผลิตรายการเป็นของตัวเอง รวมถึงมีงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นเรื่อยมา

 

บทความโดย ;; Weeza

 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments