<<>> อดีตแชมป์โลก WBA ผู้รักษาเข็มขัดยาวนานในการป้องกันไว้ได้ถึง 19 ครั้ง ก่อนแขวนนวม เผยโปปรเเจกต์ไอเดีย ล่าสุด ในการร่วมมือกับ “ครูหนึ่ง” ฉัตรชัย สาสะกุล อดีตแชมป์โลก และ คุณไพโรจน์ ทุ่งทอง เจ้าของโรงแรม สวนลุม ไนท์บาร์ซ่า เตรียมจะเป็นโปรโมเตอร์ เพื่อสร้างดาวรุ่งสากลอาชีพ ไปชกที่อเมริกา เพื่อผลักดันสู่บัลลังก์โลกกันอย่างจริงจัง ซึ่งตอนนี้ครูหนึ่งเดินทางไปถึงอเมริกาแล้ว เพื่อหาลู่ทางในรายละเอียด พร้อมทั้งจะไปดู แมนนี่ ปาเกียว ขึ้นชกในวันที่ 21 สิงหาคม นี้อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดจะเปิดเผยอีกครั้งในลำดับต่อไป
 
 
 
 
ส่วนกรณีสื่อมวลชน สอบถามถึงความเห็น จากผลงานของ สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย โอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น ที่เพิ่งผ่านพ้นไป เขาทรายกล่าวว่า ตนไม่อยากวิจารณ์อะไรมาก หรือตำหนิสมาคมมวยฯ แต่อยากแนะนำ ถึงโครงสร้างการเตรียมการวางแผนปลุกปั้นเด็กรุ่นใหม่ ที่จะก้าวขึ้นมาทดแทน ควรจะวางแผนระยะยาวและรัดกุม การจะใช้โค้ชชาวไทยหรือต่างชาตินั้น มีความสามารถทัดเทียมพอๆกัน แต่ขอให้มีขั้นตอนการสร้างอย่างเป็นระบบ มีคุณภาพต่อเนื่องคือสิ่งสำคัญ
 
 
 
 
เขาทราย แกแล็คซี่ ได้เปิดเผยหลังเป็นแขกรับเขิญเข้าร่วมงาน ร้านจำหน่ายรถจักรยานยนต์ “โอ้โหมอเตอร์ส” ซึ่งได้มีการแจกข้าวกล่องน้ำดื่มให้ชาวบ้านทั่วไปฟรี ซึ่งจะแจกวันละ 150 กล่องทุกวันตลอดเดือนสิงหาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ที่บริเวณหน้าร้าน “โอ้โหมอเตอร์ส” ข้างๆ ซอย พิษณุโลก 7 ตรงข้ามสนามม้านางเลิ้ง(เดิม) เขตดุสิต กรุงเทพฯ
 
 
 
 
@ News  Photo Credit : Khaosod Sports/Sodsroi Sawsangvean



 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments