<<>> ทำเอาแฟนมวยทั่วโลกพากันใจสลายเลยนะครับสำหรับเหตุการณ์ที่ Errol Spence Jr. (27-0, 21 KO) แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBC และ IBF ที่จำเป็นต้องถอนตัวจากการขึ้นชกกับ Manny Pacquiao (62-7-2, 39 KO) ยอดมวยดีกรีแชมป์โลกแปดรุ่นในรายการ PPV ของ PBC on Fox วันอาทิตย์หน้าหลังจากที่คณะกรรมาธิการกีฬารัฐเนวาด้าตรวจพบว่า Spence มีอาการกระจกตาข้างซ้ายฉีกขาด โดย Spence จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในวันนี้นี่แหละ
 
 
 
 
 
 
แน่นอนครับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ Spence รู้สึกเซ็งเป็นอย่างมากเลย เพราะนั่นหมายความว่าเขาได้พลาดโอกาสขึ้นชกบิ๊กไฟต์ครั้งสำคัญในชีวิตไปแล้ว
 
 
“ผมรู้สึกผิดหวังมากที่ไม่ได้ขึ้นชกกับ Manny Pacquiao ในวันอาทิตย์หน้า” Spence กล่าวเปิดใจ
“ผมขอบอกไว้ก่อนเลยนะว่าผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ประมือกับ Manny Pacquiao แต่น่าเสียดายที่หมอดันตรวจพบว่าผมมีอาการกระจกตาข้างซ้ายฉีกขาดและบอกให้ผมไปผ่าตัดรักษามันมาก่อน เพราะว่าพวกเขาจะไม่ยอมให้ผมขึ้นชกพร้อมกับอาการบาดเจ็บที่ตาแบบนี้เด็ดขาด ก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะ ผมจะกลับมาขึ้นชกอีกครั้งแน่นอน เจ็บหนักกว่านี้ผมก็ผ่านมาแล้ว”
 
 
จากการถอนตัวแบบกะทันหันของ Spence ส่งผลให้ Yordenis Ugas (26-4, 12 KO) ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA ได้มาขึ้นชกกับ Pacquiao แทนที่ Spence โดยทั้งคู่จะขึ้นชกกันในวันอาทิตย์หน้าตามกำหนดการเดิมต่อไปเลย
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments