<<>> Leonard Ellerbe ออกตัวแรง! ‘Tank Davis จะชนะน็อค Keith Thurman แน่นอนถ้าทั้งคู่ได้ชกกันขึ้นมาจริงๆ!’
 
เป็นข่าวลือที่ค่อยๆทวีความเข้มข้นมากขึ้นเรื่อยๆจนแฟนมวยหลายๆคนอยากให้มันเกิดขึ้นจริงเลยนะครับสำหรับข่าวที่ว่าไฟต์ต่อไปของ Gervonta “Tank” Davis (25-0, 24 KO) แชมป์โลกสามรุ่นจอมโหดจะเป็นการเจอกับ Keith Thurman (29-1, 22 KO) อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธจอมเก๋า
 
 
 
 
ล่าสุดทางด้าน Leonard Ellerbe ผู้เป็น CEO ของ Mayweather Promotions ก็เลยออกมาโพสต์ลง Twitter ยืนยันกันไปเลยว่าข่าวลือที่ว่ายังเป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น แต่ตัวเขาก็สนใจที่จะจัดไฟต์นี้แน่นอนหากทางฝั่ง Thurman และ PBC ยอมเล่นด้วย
นอกจากนี้ Ellerbe ยังมั่นใจด้วยว่าหาก Davis ได้ชกกับ Thurman ขึ้นมาจริงๆ เกมการชกจะจบลงด้วยการที่ Davis สามารถเอาชนะน็อค Thurman ได้ไม่ต่างจากไฟต์ของเขาก่อนหน้านี้
 
 
” Tank ไม่ใช่มวยรุ่น 147 ก็จริง แต่ Keith เขาจะยอมเล่นกับพวกเรามั้ยล่ะ? ผมนับถือ Keith นะ ถ้าเขาตกลง ผมจะจัดไฟต์นี้ให้แล้วเสร็จภายใน 2 วิเลย แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะว่า Keith จะถูก Tank
 
 
 
 
ต่อยชักแน่ๆ ผมล่ะสงสัยจริงๆว่า Keith เขาจะกล้าพอมั้ย ถ้ากล้าก็โทรมาได้เลย โทรปุ๊บ รับปั๊บ “
อนึ่ง Thurman ไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยนับตั้งแต่แพ้คะแนนให้ Manny Pacquiao ในไฟต์ชิงตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธของ WBA เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ซึ่งถือเป็นครั้งแรกเลยที่ Thurman ได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้
 
 
ส่วน Davis เพิ่งชนะน็อค Mario Barrios พร้อมคว้าแชมป์โลกรุ่นไลท์เวลเตอร์เวธของ WBA มาครองเมื่อเดือนมิถุนาที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้เจ้าตัวได้ครองตำแหน่งแชมป์โลกพร้อมกันมากถึงสามรุ่นเลยทีเดียว (ซูเปอร์เฟเธอร์เวธ, ไลท์เวธ และไลท์เวลเตอร์เวธ)
 
.
.
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments