www.ringtv.com

 

<<<>> ศึกที่ค้างคาใจจะได้รับการรีแมตช์แล้ว  สืบเนื่องมาจากไฟต์ ระหว่าง โรเจอร์ กูเทียเรซ (เวเนซุเอลา) แชมป์โลก WBA ซูเปอร์เฟเธอร์เวต กับ เรเน่ อัลวาราโด (นิการากัว) พี่ชายของเจ้าเฟลิกซ์ อัลวาราโด คู่ปรับของเจ้าหนูฟ้าลั่น ที่เคยชกกันไปเมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา จัดขึ้นในรัฐเท็กซัส คู่นี้เคยชกกันมาก่อนเมื่อปี2017 โดยไม่มีเข็มขัดโลกเป็นเดิมพัน ซึ่งในครั้งนั่นเจ้า Alvarado ชนะ TKO กูเทียเรซ ไปในยกที่7

ส่วนเกมการชกในไฟต์ล่าสุดของทั้งสอง เรเน่ อัลวาราโด ดูทำได้ทีเดียว สามารถต่อยเอา กูเทียเรซ เกือบน็อก นับถึงสองครั้ง แต่เมื่อการชกจบ12ยก กลับเป็น กูเทียเรซ เอาชนะไปแบบเอกฉันท์ แต่เมื่อมาดูคะแนน แล้วแสนจะบีบใจ 113-112 ทั้งสามเสียง งานนี้ทีมงานของ  เรเน่ ไม่ยอม เรียกร้องถึงการรีแมตช์ จนที่สุดทั้งคู่จึงเปิดศึกคาใจขึ้นอีกครั้ง ลงตัว 14 สิงหาคม สถานที่จัดคือ Ford Center ในเมือง Frisco รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา 

 

as.com

 ในวันเดียวกัน น้องชายฝาแฝดของเขา เฟลิกซ์ อัลวาราโด เจ้าของแชมป์โลกในรุ่น ไลต์Flyweight IBF ก็จะขึ้นป้องกันตำแหน่งเป็นครั้งที่สามกับ Erik Lopez (เม็กซิโก) หลังจากที่ว่างเว้นจากกการชกถึง7เดือน งานนี้ถือได้ว่าเป็นการชกประะชันกันนระหว่างพี่น้องฝาแฝดแห่งนิคารากัว  บนแผ่นดดินอเเมริกา เลยก็ว่าได้…น่าสนใจที่่เดียว

 

 
 
 
@ News  Photo Credit ::channel KOM THAIREC 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments