<<>>  ลงตัว..โจ จอยซ์ (12-0, 11 KOs) แชมป์เฮฟวี่เวทเข็มขัดWBC Silver ชาวอังกฤษ ขึ้นโปรแกรม หร่า  ประกาศหาความจริงกับคู่ชกมากประสบการณ์ คาร์ลอส ทาคาม (39-5-1, 28 น็อกเอาต์) นักสู้สหรัฐสายพันธุ์แคเมอรูน ในวันเสาร์ 24 กรกฎาคมนี้ ที่ SSE Arena เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ โดยการจัดของ Queensberry Promotion, Frank Warren ร่วมกับ Star Boxing ของ Joe DeGuardia และจะออกอากาศทาง BT Sport 

 

 

 

.โจ จอยซ์  ชกไร้พ่ายแดนผู้ดี เขากลับมาชกเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เอาชนะ Daniel Dubois ในยกที่ 10 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งไม่ต่างกับ ทาคาม ที่เอาชนะโดยการตัดสินอย่างเป็นเอกฉันท์ต่อ เจอร์รี ฟอร์เรสต์ ในเดือนกรกฎาคมของปีที่แล้วเช่นกัน

 

 สำหรับ ทาคามแล้วการต่อสู้ในสหราชอาณาจักรถือเป็นครั้งที่สี่ไปแล้ว จากสถิติชนะ1แพ้2 และหนึ่งในนั่นเขาเคยแพ้ให้กับโจชัว มาแล้วแบบหมดทางสู้

 

 

สำหรับ จอยซ์ แล้ว มุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ทาคาม อย่างยิ่งใหญ่และสมศักดิ์ศรี เมื่อสามารถปกป้องตำแหน่ง WBC Silver ของเขาได้ นั่นจะแสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ในระดับที่ดีที่สุด และคงจะบอกได้อย่างเต็มปาก ว่า หมดสมัยของเขาแล้วในวัย40ปี คาลอส ทาคาม

ตามสายทางมวย หากจอยซ์เอาชนะคาร์ลอส ทาคามได้ในวันที่ 24 กรกฎาคม เขาจะกลายเป็นผู้ท้าชิงคนต่อไป สำหรับผู้ชนะในไฟต์เดือนกันยายน ระหว่างแอนโธนี่ โจชัวและโอเล็กซานเดอร์ อูซีก มองแม่นๆความหวังอยู่ไม่ไกล แค่เอื้อม เพียงแต่ว่า เขาจะทำได้หรือไม่เท่่านั่น และ ผู้เฒ่า ทาคาม เท่านั่นที่จะเป็นผูู้ให้คำตอบ  จอยซ์ ในวันนั่่น      อดใจรอ ..

 

BASKOG

haNZAgod

 
@ News  Photo Credit :: /notifight/channel KOM THAIREC 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments