<<<>> ได้วันชกแล้ว..ไทสัน ฟิวรี่ และ ดิออนเต้ ไวล์เดอร์  ! ภาค 3 ลงตัววันที่อาทิตย์ที่ 10 ตุลาคมนี้ตามเวลาไทย ที่สังเวียน T-Mobile ลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา
 
เดิมคู่นี้นักชกทั้งคู่จะต้องชกกันในวันที่ 25 กรกฎาคม 2021 แต่แล้วเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2021 รายการมีอันต้องยกเลิกเนื่องจากไทสัน ฟิวรี่ มีผลตรวจ Covid-19 เป็นบวก และล่าสุดจากการเปิดเผยของแดน ราฟาเอล คอลัมนิสจาก ESPN ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไทสัน ฟิวรี่ ทดสอบผลตรวจเป็นลบแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 13 กรกฎาคม 2021 และกำลังบินกลับไปรักษาตัวที่อังกฤษ
 
 
 
 
อาการป่วยของฟิวรี่ เป็นการป่วยระยะสั้น จะทำให้เขาห่างหายจากการซ้อมเป็นเวลาหลายวัน แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะจะขึ้นเวทีด้วยความพร้อมอย่างที่สุดแน่นอน
แม้ว่าฟิวรี่จะหายจากอาการป่วยแค่ไม่กี่วัน แต่โซเชี่ยวมีเดียกลับถล่มอย่างหนักและผิดหวังกับฟิวรี่ที่ป่วยแค่ 3 วันแต่กลับเลื่อนไปตั้ง 3 เดือน ชาวโซเชี่ยวต่างแสดงความเห็นว่านั่นอาจเป็นกลอุบายหรือเปล่า แม้มีผลตรวจจากแพทย์มายืนยัน แต่ก็มีข่าวว่าบางคนเจอฟิวรี่ที่บ่อนคาสิโนอยู่เลย
 
 
หนึ่งในนั้นคือความคิดของเอ็ดดี้ เฮิร์น ที่ตั้งข้อสงสัยในเรื่องดังกล่าวบอกว่าตั๋วของรายการขายได้เพียง 30% ของจำนวนตั๋วทั้งหมดเท่านั้น ถ้าหากเขาจะเลื่อนไปจากกรกฎาคม ไปจนถึง ตุลาคม เพียงเพราะตั๋วขายไม่ดี มันก็คงขายตั๋วไม่ได้ไม่ต่างกัน
 
 
thairath.co.t้h
 
 
หากเหตุผลที่แท้จริงคือตั๋วขายได้ไม่ได้ และไม่ใช่เพราะฟิวรี่ติดโควิดจริง ผู้จัดและผู้สนับสนุนควรวางแผนทำอะไรซักอย่างเพื่อให้ผู้ที่จ่ายเงินค่าเปเปอร์วิว และผู้ซื้อตั๋วผ่านประตูเข้ามาดู รู้สึกคุ้มค่าที่ได้ดู หรือต้องเพิ่มคู่มวยที่ดึงดูดผู้เข้าชมที่จะจ่ายเงินเข้ามาชมในเวที และ ผู้ชมเปเปอร์วิว
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments