<<>> ชาติชาย ศิษย์ป๋านนท์ หรือ ชาติชาย เกียรติยงยุทธ จอมศอกจากรัตนบุรี สุรินทร์มีคิวขึ้นชกชิงแชมป์โลกคิ๊กบ็อกซิ่งที่ ญี่ปุ่น ในศึก Hoost Cup Kings Nagoya 9 วันที่ 11 ก.ค.นี้ ที่นาโงย่า โดยดาวตู้ ช่อง 7 สี ชาติชาย จะขึ้นชิงแชมป์ สมาคมกีฬาคาราเต้นานาชาติ(ISKA) กติกามวยไทย ในรุ่นซูเปอร์ไลท์เวท กำหนดห้ายก กับเจ้าของแชมป์ชาวญี่ปุ่น โออิชิ ชุนซุเกะ โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่เคยชกกันแบบมีเข็มขัดเดิมพันมาแล้วหนึ่งไฟท์ เมื่อ ปลายปีที่ผ่านมา ปรากฎว่า เสมอไปแบบหวุดหวิด สกอร์ 47-47 สองเสียง และอีกเสียง ชาติชาย ชนะไป 48-46 ทำให้ไฟท์นี้ นักชกไทยมีลุ้นที่จะเป็นแชมป์โลกเลยทีเดียว

 

 

ล่าสุด..ขอแสดงความยินดีกับ ชาติชาย ศิษย์ป๋านนท์ หรือ ชาติชาย เกียรติยงยุทธ จอมศอกจากรัตนบุรี ที่ควงศอกทีเด็ด ไล่ตอกเอา โออิชิ ชุนซุเกะ เจ้าของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นเจ้าบ้าน แตกเลือด สาดท่วม จนแพทย์สนามไม่ให้ชกต่อ ในยกที่ 3 ยังผลให้ ชาติชาย ศิษย์ป๋านนท์ กลายเป็นแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งของ สมาคมกีฬาคาราเต้นานาชาติ(ISKA) กติกามวยไทย ในรุ่นซูเปอร์ไลท์เวท คนใหม่ทันที่ เมื่อค่ำวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมา ในศึก Hoost Cup Kings Nagoya 9 เมืองนาโงย่า ขอแสดงความยินดีด้วย และคู่ประกอบรายการอีกคู่ วันเฉลิม ศิษย์ซ้อน้อง ดาวตู้ระดับคู่นำช่อง 7 สี แพ้คะแนน ไทชิ ฮิราซึกะ ในพิกัด 134 ปอนด์


.
วันเดียวกัน แถมจัดที่นาโงย่าเหมือนกัน เพราะรายการนี้ จัดต่อจาก รายการข้างบน ในศึก NJKF ” Yamato Festival” พิกัด 60 ก.ก. กำหนดสามยก ปิ่นสยาม ส.อำนวยศิริโชค ชนะคะแนน ฮิโร่ ยามาโต้

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments