<<<>> “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ พร้อม เขาทราย แกแล็คซี่ แชมป์โลกขวัญใจชาวไทย สองผจก.-ศิษย์รัก ร่วมจิตอาสานำอาหาร น้ำดื่ม มอบให้กำลังใจ แพทย์เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสนาม ผู้ดูแลผู้ป่วยโควิด
โดยเมื่อวันที่ 7 ก.ค.64 ที่ โรงพยาบาลเทียนฟ้ามูลนิธิ กิจกรรมจิตอาสา ในนามชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย นำโดย “แชแม้” นายนิวัฒน์ และ เขาทราย พร้อมทีมงาน นำข้าวกล่อง เป็นกะเพราไก่ 100 กล่อง ,ก๋วยเตี๋ยวตรอกโรงหมู 60 ชุด และน้ำดื่ม 20 แพ็ค
 
 
 
 
ไปมอบให้เจ้าหน้าที่แพทย์ โดยมี นพ. ศักดิ์ชัย ใช้กิจจา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฯ และ นายประเสริฐ กิตติกุล รองประธานกรรมการมูลนิธิเทียนฟ้า เป็นตัวแทนรับมอบ
จากนั้น เขาทราย และทีมงานยังได้นำน้ำดื่มอีก 600 แพ็ค ไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย เหตุไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้ว บางพลี จ.สมุทรปราการ ที่ ศูนย์ผู้อพยพ อบต.บางพลีใหญ่ เป็นที่เรียบร้อยอีกด้วย
 
 
 
 
ด้าน “แชแม้” อดีตผจก.แชมป์โลกคนดัง เผยถึงที่มาโครงการจิตอาสาฯนี้ว่า “คุณ นริส สิงหวังชา แกเป็นเศรษฐีผู้มีน้ำใจ ช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อนเนื่องจากไฟไหม้ โรงงาน หมิงตี้ แถวสมุทรปราการ และเริ่มโครงการ ให้ชมรมวีรบุรุษแมชป์โลกโดย เขาทราย แกแล็คซี่ ประธานชมรมฯ เป็นตัวแทนไปมอบ ข้าวกล่อง ก้วยเตี๋ยว น้ำดื่ม ให้กับบุคคลากรการแพทย์ ตามโรงพยาบาลต่างๆ ดำเนินโครงการนี้มาตั้งแต่ กลางเดือน พ.ค. จนถึงทุกวันนี้ ขอให้บุญกุศลที่คุณ นริส สิงหวังชาได้กระทำครั้งนี้ ขออันเชิญสิ่งศักดิ์ในสากลโลกจงดลบันดาล ให้ คุณ นริส สิงหวังชาและครอบครัวจงมีแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรงร่ำรวยยิ่งๆขื้น”
 
 
 
 
“ตัวผมเอง เห็นดีเห็นงานกับกิจกรรมเหล่านี้ เพราะยังทำให้อดีตแชมป์โลกชาวไทยได้ออกมาช่วยเหลือสังคมด้วยกัน ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาและเพื่อนๆในวงการที่ผมรู้จักอีกมากมาย ก็ออกมาร่วมสนับสนุน คุณนริสเป็นเศรษฐีที่ใจบุญ เป็นคนริเริ่ม ผมอยากให้ ผู้มีกำลังทรัพย์เศรษฐีใหญ่ทั่วไป หันมามองเป็นตัวอย่าง ซึ่งการช่วยเหลือส่งกำลังใจให้ผู้อุทิศตนเสียสละ ตลอดจนผู้ป่วยโควิด ชั่วโมงนี้ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่เราคนไทยจะต้องช่วยกัน ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้”
 
 
 
 
ด้าน นายมนตรี วีรประวัติ สื่ออาวุโสและอดีตนายกสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมได้ติดตามข่าวสารนี้มาตลอด ขอชื่นชม คุณนริส เป็นอย่างมาก ที่ช่วยเหลือในทุกๆอย่างหลายด้าน น้ำใจสุดยอดมากล้นจริงๆ นอกนั้นก็มี คุณนิวัฒน์ มีน้ำใจ ช่วยจริงจังเสมอมา และไม่ลืม เขาทราย กับ คุณหนึ่ง (ภรรยา) ที่ทำงานขยันขันแข็งทุกวันไม่เคยขาด ตลอดจนป๋าไฝ มานพ -ศิริมงคล สองพ่อลูกตระกูลเอี่ยมท้วม ,ฉัตรชัย สาสะกุล, พรสวรค์ ป.ประมุข ,รวมทั้งบรรดาสื่อมวลชน ที่ช่วยกันเผยแพร่สู่สาธารณชนทุกวันถึงการทำงานช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ของ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย”
 
 
สำหรับ รายชื่อผู้สนับสนุน กำลังทุนและสิ่งของ ในกิจกรรมครั้งนี้ เป็นเดือนที่ 2 ของโครงการ มาจาก นายนริส สิงหวังชา มอบทุนทรัพย์ 30,000 บาท ,สนับสนุนเสื้อของชมรมวีรบุรุษแชมป์โลก โดยนาย สุภชัย ฉัตรทัน กรรมการผู้จัดการ บ.ออก้า สปอร์ต ,
สนับสนุนน้ำดื่มเพิ่มเติม จาก บริษัท เอไพร์ม พลัส จำกัด (APLUS WATSADU),คุณโฮม จันทร์กระจ่าง และ จรัสศรี จันทร์กระจ่าง ,คุณทิพวรินทร์ ศรีอำไพ และ อุษณี ศรีอำไพ
 
 
 
 
คุณอมรรัตน์ แต่งเกลี้ยง ,คุณสุเทพ สันหลี ,คุณศิริพร บัวหลวง ,คุณสุนันทา คงนก ,คุณมณฑิรา เดชอรัญ ,คุณสุรศักดิ์ รอดเกลี้ยง
,น้ำดื่ม จาก พรสวรรค์ ป ประมุข และศูนย์การเรียนรู้มวยไทยต้านภัยยาเสพติดหมู่บ้านพระปิ่น 3 และชาวตลาดนัดแสงจันทร์ถาวร
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments