<<>> Bob Arum โปรโมเตอร์ในตำนาน ผู้อำนวยการ Top Rank กล่าวกับผู้สือข่าวว่า ตอนนี้เราเตรียมโปรเจ็กส์ใหญ่ศึกสองแผ่นดินสองทวีป แชมป์ชนแชมป์ ระหว่างหนึ่งนักสู้ที่เก่งที่สุดในโลกTerence Crawford กับแชมป์โโลกที่มาแรงสุดขวัญใจชาวสก็อต Josh Taylor คู่ปรับเก่าของเจ้าดาวเหนือของเรา นั่นเอง

ลุงบีอบอธิบายว่าเทย์เลอร์ยืนยันว่าเขาสามารถต้อนรับ Crawford สู่เมืองเอดินบะระ สกอตแลนด์ บ้านเกิดของเขาในการต่อสู้ที่จะได้เห็น ระหว่างแชมป์ไร้พ่ายสองคนจากพิกัด 140 และ 147 ปอนด์ ได้อย่างแน่นอน

 

 

lapelotita.com

 

ครอว์ฟอร์ดเป็นแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวทขององค์การมวยโลก (WBO) ในขณะที่เทย์เลอร์ซึ่งจะต้องเพิ่มน้ำหนักเป็นแชมป์โลกรุ่นไลท์เวทที่รวมเป็นหนึ่งเดียวทั้ง4สถาบันหลัก WBA-WBC- WBO-IBF

“จอชเป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม” อารัม กล่าวกับ Sky Sports “เขาจะต่อสู้กับ แจ็ค แคตเทอรัลล์ ในเดือนพฤศจิกายน

“ดังนั้นเราจึงหวังว่าในต้นปีหน้าเราจะสามารถ จัดศึกในครั้งนี้ได้ในสหราชอาณาจักร และน่าจะเป็นการที่เทย์เลอร์ ขึ้นพิกัดมาท้าทาย มันจะเป็นช่วงไพร์มไทม์ในสหราชอาณาจักร เราชอบที่จะทำที่นั่นในฤดูใบไม้ผลิกับผู้คน 60,000 คนในสกอตแลนด์ ที่จะเข้ามาเชียร์ขวัญใจของเขา” เขากล่าวเสริม

 

www.frankwarren.com

 

เทย์เลอร์จะเผชิญหน้ากับแจ็ค แคทเทอเรลก่อน ซึ่งเป็นผู้ท้าชิงอันดับหนึ่งของ WBO  และหวังจะได้จัดไฟต์นี่้ในบ้านที่ปราสาทเอดินบะระหรือที่สนามฟุตบอลฮิเบอร์เนี่ยนบนถนนอีสเตอร์

ส่วนครอว์ฟอร์ดปัจจุบันครองตำแหน่ง WBO เอาชนะ Kell Brook และ Amir Khan นอกจากนี้เขายังเอาชนะ Ricky Burns ในการไปเยือนสกอตแลนด์ครั้งก่อน จึงมีความคุ้นเคยกับการชกนอกเมกา โดยเฉพาะกับ  ประเทศสก็อตแลนด์..

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments