<<>>  ‘ผมจะลดน้ำหนักกลับไปรุ่นเฟเธอร์เวธเพื่อหาทางเปิดศึกกับ Gary Russell Jr.!’
เมื่อเส้นทางอาชีพในรุ่นใหญ่เริ่มไปได้ไม่สวยตามที่คาดการณ์เอาไว้ งานนี้ก็เลยขอเปลี่ยนแปลงแผนการซะบ้างนะครับสำหรับ Leo Santa Cruz (37-2-1, 19 KO) แชมป์โลกสี่รุ่นฝีมือดีที่เพิ่งเสียท่าแพ้น็อคให้ Gervonta “Tank” Davis ไปหมาดๆเมื่อเดือนตุลาปีก่อนในการชกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวธ
 
 
www.oddsshark.com
 
 
เพราะฉะนั้นคราวนี้ Santa Cruz เลยตั้งเป้าไว้เลยครับว่าจะขอลดน้ำหนักกลับลงมาชกในรุ่นเฟเธอร์เวธอีกครั้ง ซึ่งรุ่นนี้ Santa Cruz ก็ยังจัดว่าเป็นซูเปอร์สตาร์แถวหน้าอยู่ครับ การันตีด้วยตำแหน่งซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA ที่เขาครองอยู่นั่นเอง
 
 
“ผมว่าจะลดน้ำหนักกลับลงมารุ่น 126 เพราะว่าผมยังมีแชมป์โลกของรุ่นนี้อยู่และผมตั้งใจว่าจะป้องกันมันในปีนี้ด้วย”
“แน่ล่ะว่าถ้า Gary Russell Jr. อยากชกกับผม ผมก็พร้อมชกกับเขาเหมือนกัน มาสิ มาชกกันเลยดีกว่า ถ้าเขาเอาด้วย ผมก็เอาด้วย ไปบอกทีมงานให้มาเปิดโต๊ะเจรจากันได้เลย”
 
 
www.sportbible.com
 
 
หากทั้งสองฝ่ายเอาจริงกับเรื่องนี้ การเจรจาเพื่อจัดไฟต์ระหว่าง Santa Cruz กับ Gary Russell Jr. (31-1, 18 KO) แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวธของ WBC ก็น่าจะเกิดขึ้นได้แน่นอนเนื่องจากทั้งคู่ต่างก็เซ็นสัญญาอยู่ใต้สังกัดของ PBC เหมือนกันเลย
 
 
อย่างไรก็ตาม ปัญหาอยู่ที่พักหลัง Russell แทบไม่ขึ้นชกกับใครเลยนี่สิ โดยนับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา Russell ขึ้นชกแค่เพียงปีละ 1 ไฟต์เท่านั้น ซึ่งไฟต์ล่าสุดของเขาก็คือการเอาชนะคะแนน Tugstsogt Nyambayar เจ้าของเหรียญเงินโอลิปิคชาวมองโกเลียไปได้เมื่อเดือนกุมภาปีก่อน
 
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments