<<>> ข่าวที่น่าสนใจสุดในช่วงนี้คงไม่พ้นข่าวคราวพิกัดแบนตั้นโลก 118 ปอนด์ ที่ในตอนนี้พวกเราชาวผิวเหลืองได้ยึดครองได้เกือบหมดแล้ว (แฮ้ม) กล่าวคือกับ4สถาบันหลักมีนักชกจากเอเชียงาบไป4 ส่วนที่แซมอีกหนึ่งคิวบาหลงกรุงคั่วอยู่ ช่วงนี้จึงมีแต่ข่าวคราวชกครั้งใหม่ของเรากันเอง แต่ก็มีปัญหาขึ้นจนได้ โฟกัสมายังคู่ของเจ้าจอมถุย  คาชิเมโร่-โดแนร์ ที่ตกล่องปล่องชิ้นกันในวันที่15 สิงหาคม เมืองคาร์สัน, มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา 
 
 
 
 
 
โดยล่าสุด เจ้าจอมถุยไปสร้างวีรกรรมปากปอ-มอ จากสาเหตุที่บานปลาย จนคู่ชกประชันอย่างโดแนร์บอกลาที ไม่ขอร่วมสังคกรรมกับคนพันธุ์นี้ โดยทาง อัล เฮย์มอน โปรโมเตอร์ผู้จัดได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่แท้จริงของงานนี้ว่า ทางโดแนร์ไม่พอใจอย่่างยิ่งกับท่าทีที่ดูจะไม่พึ่งปฎิบัติ เหมือนจะหน่วงเวลาในการส่งผลตรวจสารต้องห้ามไปให้กับองค์กร “วาดา” (VADA) ที่ล่าช้าไปจากกำหนดถึง5วัน และที่ทางโดแแนร์รับไม่ได้มากสุดคือการเกิดวิวาทะกันยังลามไปถึง ราเชล โดแนร์ ภรรยาสาวสวย ล่่ำลิมิตที่เกินจะให้ออภัย
 
 
 
 
 
ด้าน อัล เฮย์มอน  ได้กล่าวถึงกำหนดการเดิมระหว่างเจ้าจอมถุย-โดแนร์ 15  ส.ค. นี้ ดูไปแล้วน่ามีปัญหา เพราะะท่าทีของทางโดแนรฺ์ดูจะแข็งขันมาก จนอาจจะต้องนำแผนกการเดิมที่วางไว้หยิบขี้นมาอีกครั้ง กับไฟต์หมาไน-จอมมถุยเพราะหากจะมองแล้วทั้งคู่ก็มีศักดิ์ศรีที่ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันเลย กิลเยอร์โม ริกองเดอซ์ แชมป์โลกแบนตั้น “ปกติ” WBA ชาวคิวบา และ จอห์น รีล คาซิเมโร แชมป์โลกแบนตั้นเเวธ WBO 
 
 
 
 
 
ซึ่งต่างกับคววามคิดเห็นของ ฌอน กิ๊บบอน ประธานของ เอ็มพี โปรโมชั่นส์ ต้นสังกัดคาซิเมโร่ ที่ออกมาเผยว่า เขายังมีความเเชื่อลึกๆว่า ไฟต์โดแนร์-จอมถุย จะยังคงไม่จบง่ายเหมือนทุุกคนเเข้าใจกัน มันอาจจะเป็นเพราะในตอนนี้ ฝนพายุกำลังมา ยากที่จะเอาอะไรมาขวาง รอให้ทุกอย่างสงบและอ่อนแรงลงก่อน ผมยังคิดว่าไฟต์นี้ยังเป็นที่่ต้องการของแฟนมวยทั้งสองฝ่ายอยู่ และหากทางโดแนร์ ยังอยากจะสร้างความยิ่่งใหญ่และเกรียรติยศให้ตัวเอง  คาซิเมโร่ก็พร้อมที่จะะให้เขาพิสูนจ์ได้ ตลอดเวลาเช่นกัน นะ…นะ….
 
 
 
 
แต่กับเกจิกูรูโลก ต่างออกความคิดเห็นไปในทางเดียวกกันว่า ไฟต์ โดแนร์-จอมถุย น่าจะจบแล้ว ส่วนโมเมมนตั้นที่พวกเขาคาดไว้คือ โดแนร์-มอนสเตอร์ ปลายยปี หมาใน-จอมถุย สิงหา-กันยา แล้วพวกเรา..หร่า… คิดกันอย่างไร..นิ..  
 

 

@ News  Photo Credit ::ทีมข่าววิเคราะห์ KOMTHAi.com

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments