<<>> ไมเคิล คอนแลน (15-0-0) ไอ้หนุ่มนิ้วกลางคนดัง จะต้องเจอการท้าทายครั้งใหม่ กับอดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวท ทีเจ โดเฮนี่ย์ คู่ปรับเก่าเจ้าไมค์ เรือไวกิ้ง กำหนด10ยก ที่ Falls Park ในบ้านเกิดของเขา เมือง Belfast ปรระเเทศไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลประจำปี Feile an Phobail และไฟต์นี้จะมีการสตรีมสดทาง ESPN ในวันที่ 6 สิงหาคม 2564    จากการจัดของ Top Rank และ Conlan Boxing 

 

 

“นี่เป็นบททดสอบครั้งสำคัญสำหรัคอนเลน ก่อนจะมีโอกาสได้ชิงแชมป์โลก เนื่องจากโดเฮนี่เป็นคู่ชกที่น่าเกรงขาม และมีประสบการณ์สูง ไม่หวั่นในกการชกต่อหน้าแฟนมวยจำนวนมาก ทีร่วมกันจมาเชียร์คอนแลน เพราะเป็นลูกหลานของชาวเมืองเบลฟาสต์เลย” บ็อบ อารัม ประธานระดับสูงกล่าว “ศึกนี้เป็นไฟต์ที่เขาต้องการให้เกิดต่อหน้าชาวเมืองเบลฟาสต์ หลังจากไม่ได้กลับบมา2ปีกว่า โดยไฟต์สุดท้ายกับนักชกอาเจนติน่า  และหวังว่า  คอนแลนคงจะตื่นเต้นมากสุดเมื่อเห็นแฟนๆ ที่ภักดีจะได้เจอเขา แบบตัวเป็น เสียงเเป็น ต่อตัว อีกครั้ง“ฉันตื่นเต้นที่จะได้กลับมาต่อสู้ในบ้านของฉัน”

 

ไมเคิล คอนแลน ได้รับรางวัลเหรียญทองแดงในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2012 และทำให้โลกลืมไม่ลืม ในรอบรองชนะเลิด เขาถููกตัดสินให้แแพ้ต่อนักชกรัสเซียที่ค้านสายตาของผู้ชมในสนามแและทั่วโลก  ร่วมทั้งตัวเเขาเองด้วย *ตบะแตก* ซูนิ้วกลางขึ้นเหนือหัวโดยไม่แคร์สายตาต่อผู้ชม จนเป็นข่าวเกรียวกราวไปทั่วโลก

 

 

ส่วน ทีจี โดฮินี  (TerenceTJ Doheny )(22-2-0) นักชกไอร์แลนด์ วัย 35 มวยสร้างออสเตรเลีย ครองตำแหน่งIBF รุ่น ซุปเปอร์แบนตัันเวต ระหว่างปี 2018 ถึง 2019 จากการชกตัดเชือก เอาชนะเจ้า ไมค์ เรือไวกิ้งของเรามา  และเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลก WBA (Super) รุ่นซุปเปอร์แบนตัมเวตในปี 2019 แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จนกลายมาเป็นบันไดเดินสาย  ก้างขวางคอ มวยสร้างทั่วโลกไป ในที่สุด..

 

 

@ News  Photo Credit :: www.ringtv.com KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments