<<>> รายงานข่าวนี้มาจากเว็บไซต์มวยชื่อดัง boxingscene.com ที่โฟกัสไปยังนักชกจากโปโดลสค์ หลังม่านเหล็ก นิโคไล โปตาปอฟ วัย30ปี เจ้าของสถิติ ชก22 เคโอ11 แพ้2เสมอ1 โดยในตอนนี้เขาเป็นรองแชมป์โลกสามสถาบัน WBO #3, IBF #7, WBC #14 พักอาศัยอยู่ในย่านบรุีคลิค  นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

 

 และ..เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  ไฟต์ล่าของ โปตาปอฟ  ได้ถูกจัดที่ Wings Sport Palace ในมอสโก รัสเซีย ถ่ายทอดสดทางช่อง Youtube ของ Russian TV และ Salita Promotions กับนักชกจากแทนซาเนีย ออสการ์ ริชาร์ด  กำหนด8ยก ซึ่งผลการชกจบลงโดยชัยชนะของเขา

 

หลังจบเกม  Dmitriy Salita โปรโมเตอร์ของ โปตาปอฟ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ถึงเวลาแล้วที่่เราจะมองไปข้างหน้า ยิงตรงกับยอดมวยสามเข็มขัดรุ่นแบนตั้น “The Monster” นาโอยะ อิโนเอะ ผมพร้อมแล้วที่จะสังหารเจ้า ‘ Monster’ ทันทีที่เด็กของผมขึ้นอยู่บนสังเวียน”

 

www.skysports.com

 

นิโคไล โปตาปอฟ เคยชกสมัครเล่นมาแล้วกว่า 180 ครั้งและชนะการแข่งขันระดับชาติและระดับนานาชาติมากมาย กล่าวถึง Inoue ว่า ดูเหมือนว่าตัวเขาจะถูกสือโอ้อวดเกินความเป็นจริงไปเยอะ พันปีแสง เพราะสไตล์การชกนั้นไม่ใช่สิ่งทีผมไม่เคยเห็น มาก่อน

 

“ผมเคยเอาชนะนักชกแบบนี้มานับไม่ถ้วน และที่สำคัญ ยังรู้อีก ว่าจะจัดการเอาชนะเขาได้โดยวิธีได ไม่มีปัญหา แน่นอน แต่..ปัญหาในตอนนี้ เขาจะกล้าเผชิญหน้ากับผมบนเเวทีหรือเปล่า เท่านัั่น ส่วนผมสัญญาจะสังหารสัตว์ร้ายในตำนาน ดัวนี้เอง หากเขากล้าส่ง ‘The Monster!’ มาให้ผม”  โปตาปอฟ กล่าว อย่างท้าทาย.. 

 

Salita Promotions

 

 

@ News  Photo Credit :: boxingscene.com/ KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments