<<>> ดูท่าว่าศึกซูเปอร์ไฟต์ที่หลายๆคนรอคอยอย่างไฟต์ล้มแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวธระหว่าง Manny Pacquiao ซูเปอร์แชมป์โลกของ WBA กับ Errol Spence Jr. แชมป์โลกของ WBC และ IBF ในวันที่ 22 สิงหานี้จะเจอตอเข้าอย่างจังแล้วครับเมื่อล่าสุดทาง The Athletic ได้รายงานมาแล้วว่า Paradigm Sports ได้ทำการยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก Pacquiao จำนวน 3.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือ 105 ล้านบาทเป็นการชดเชยที่ Pacquiao ทำผิดสัญญาข้อตกลงกับพวกเขาที่ว่าจะขึ้นชกกับ Mikey Garcia อดีตแชมป์โลกสี่รุ่นเป็นไฟต์ต่อไป
 
 
www.vbetnews.com
 
 
นอกจากนี้ Paradigm Sports ยังส่งคำร้องขอให้ศาลออกคำสั่งยุบไฟต์ Pacquiao-Spence ลงด้วย เพราะถ้าไฟต์นี้ยังเดินหน้าจัดกันต่อไป พวกเขาก็จะยื่นคำร้องเพิ่มเติมเพื่อเอาผิดทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องกับการจัดไฟต์นี้ซะเลย
 
 
อนึ่ง Pacquiao ซึ่งไม่ได้ขึ้นชกกับใครอีกเลยนับตั้งแต่ชนะคะแนน Keith Thurman เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับ Paradigm Sports เมื่อเดือนกุมภาปีก่อน โดยมีจุดประสงค์หลักคือการดำเนินการจัดศึกซูเปอร์ไฟต์เจอกับ Conor McGregor อดีตแชมป์สองรุ่นของ UFC ซึ่งก็เซ็นสัญญาอยู่ใต้ความดูแลของ Paradigm Sports ด้วยเหมือนกัน
 
 
อย่างไรก็ตาม แผนการจัดศึก Pacquiao-McGregor กลับล่มลงเมื่อ McGregor ดันไปพลาดท่าแพ้น็อคให้ Dustin Poirier ในการลงแข่ง MMA เมื่อเดือนมกราที่ผ่านมา ส่งผลให้ Paradigm Sports หันมาเปิดโต๊ะเจรจาเพื่อจัดไฟต์ระหว่าง Pacquiao กับ Garcia แทนซะเลย
 
 
www.givemesport.com
 
 
ปรากฎว่าจู่ๆทาง PBC ซึ่งเป็นค่ายโปรโมเตอร์ต้นสังกัดของ Pacquiao กลับออกมาประกาศยืนยันเฉยเลยว่าไฟต์ต่อไปของ Pacquiao จะเป็นการชกกับ Spence ส่งผลให้ Paradigm Sports ซึ่งทำหน้าที่เป็นนายหน้าหาไฟต์ให้ Pacquiao รู้สึกว่าถูกละเมิดสิทธิหน้าที่และผลประโยชน์ต่างๆก็เลยทำการยื่นฟ้องต่อศาลอย่างที่เห็นนี่แหละครับ
 
 
 
 
 
 

@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บ boxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments