<<>> พึ่งจะปล่อยข่าวโปรโมทไปเมื่อวันวาน กับวันนี้ดันมีข่าวไม่สู้ดีนักจากมนิลา ฟิลืปปินส์ เปิดข่าวความเคลื่อนไหวของคู่มวยศึกสายเลียดล้มแชมป์ WBC/WBO 118 ปอนด์ ที่พวกเราให้ความสนใจ โดแนร์-คาซิเมโร ที่ลงโปรแกรเรียบร้อยโรงเรียบปินอย 15 สิงหาคม 2564  จากรายงานข่าวของ philboxing.com ว่า ได้มีการทักท้วงจากทีมงานของโดแนร์ กล่าวหาว่า คาซิเมโร มีท่าทีจะปฏิเสธไม่เข้าร่วม รับการตรวจหาสารต้องห้ามกับทาง VADA ซึ่งเป็นแนวปฎิบัติที่เข้มของทางสภามวยโลก WBC 

 

 

“ Nonito Donaire และ John Riel Casimero ได้ลงทะเบียนในการทดสอบ VADA สำหรับการแข่งขันในเดือนสิงหาคม 2564” ยืนยันทวีตจากบัญชี VADA อย่างเป็นทางการโดยติดแท็ก TGB Promotion เช่นเดียวกับสภามวยโลก (WBC) ที่ยืนยันมาแล้ว

 

ฌอน กิบบอนส์ ประธาน MP Promotion กล่าวกับ BoxingScene.com ในแถลงการณ์ “ John Riel Casimero ลงทะเบียนและทดสอบการต่อสู้ Inoue ก่อนที่มันจะถูกยกเลิก และ John Riel Casimero ก็ลงทะเบียนใน VADA สำหรับการต่อสู้ Nonito Donaire!แล้วเช่นกัน” พวกเราเคารพในกฏกติกานี้อย่างเคร่งคัด คำกล่าวอ้างของราเชล โดแนร์ต่อสาธารณะชน ดูแล้วเขากำลังพยายามเสนอแนะเป็นอย่างอื่นไป..หรือไม่..

 

 

ด้วยทางทีมงานของโดแนร์ได้ออกข่าวมาในลักษณะที่จอมถุยจะไม่ยอมตรวจสารต้องห้ามกับทางVADA และเผยออกมาว่า หากเหตุการณ์นี้ยังไม่รับการแก้ไข พวกเขาก็จะไม่ยอมขึ้นชกด้วยอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้ก็อาจจะเบนเป้าเปิดการเจรจากับทาง แชมป์โลกยุ่นตัวดัง อิโนเอะ เพื่อเปิดศึกคำรบ2 ปลายปีนี้ทันทีเช่นกัน เลย…..โอ..มายกอส..

 

 

@ News  Photo Credit :: philboxing.com /KOMTHAi

 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments