<<>> “ไอ้หัวแดง” ซาอูล “คาเนโล่” อัลวาเรซ (56-1-2, 38 KOs) แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต (168ปอนด์) ของ WBA,WBC และ The ring ชาวเม็กซิโก หลังจาก เดินบี้ไล่อัด บิลลี่ โจ แซนเดอร์ ไม่ยอมออกจากมุมในยกที่8 ทำให้เขารวบแชมป์ของ WBO ได้อีกเส้นเมื่อ8พ.ค.ที่ผ่าน  แต่่ยังมีอีกหนึ่งจาก IBF หากเขาเอาชนะ เคเล็บ แพลนต์ เจ้าของตำแหน่ง หมดจด หัวแดงจะครอบครองเจ้าพิกัดรุ่น 168 ปอนด์ ทั้ง4สถาบันหลัก จบเลย

 

www.oddsshark.com

 

ล่าสุด..โปรเจกต์ไม่ขึ้นเวต ลดเวต ไม่เกิด แต่กับพิกัดซูเปอร์มิดเดิ้ลเวต (168ปอนด์) เจตนาต้องเก็บให้หมด จึงถูกสานต่อโฟกัสกับเข็มขัดเส้นที่5 สหพันธ์มวยนานาชาติ IBF  โดยทาง Eddie Hearn ต้องการให้ศึกครั้งเกิดขึ้น และหากการเจรจากันระหว่างCanelo AlvarezและCaleb Plant ฉลุย คาด11 กันยายน 2564 ระเบิด แม้จะมีคนทักว่า เคเล็บ แพลนต์ ยังไม่คู่ครวกับอันวาเรซก็ตาม

 

Canelo มีการต่อสู้ง่ายๆ ถึงสามครั้งติดต่อกันกับ Billy Joe Saunders, Callum Smith และ Sergey Kovalev ถึงเวลาแล้วที่ Canelo จะต้องเผชิญหน้ากับนักสู้ระดับหัวกะทิอีกครั้ง แทนที่จะต่อสู้กับผู้ถือเข็มขัดเสมอไป แต่นั่น มันความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับความเป็นจริง กับแฟนมวยแล้ว อยากจะเห็นหัวแดงได้เผชิญกับ Jermall Charlo, David Benavidez, Gennadiy Golovkin หรือ Demetrius Andrade มากกว่าการได้เห็นเขาต่อสู้กับ Plant

 

lapelotita.com

 

เป็นที่น่าเสียดายที่ เคเล็บ แพลนต์ (21-0, 12 KOs) แชมป์โลกIBF วัย28ปี ชาวสหรัฐ เห็นว่า 10 ล้านดอลลาร์เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีและถือว่าเป็นราคาที่สูงแล้ว สำหรับนักสู้ที่ไม่มีฐานแฟนคลับขนาดใหญ่ นอกรัฐเทนเนสซีบ้านเกิดของเขาเท่านั่นเอง

อาจไม่คุ้มค่าสำหรับ อัลวาเรซ  ที่จะบรรลุเป้าหมายจ้าพิกัดรุ่น168 ปอนด์ และการที่ไม่รั่้งรอของทีมงานของ แพลนต์ กับข้อเสนอเพียงเท่านี้ ซึ้งที่จริงแล้วเขาสามารถโต้แย้งได้รับเงินจำนวนเท่าๆ กับที่ Canelo ต่อสู้กับ Billy Joe Saunders หรือ Callum Smith ครั้งล่าสุด เลยทีเดียว
 
 

ข่่าวยังชี้ไปอีกว่า Benavidez, Andrade, Charlo และ GGG เป็นภัยคุกคามต่อ Canelo หัวแดงฉลาดหลักแหลมพอที่จะเลือกเอา แพลนต่อย เพราะอย่างน้อยๆ ทีมงานของหัวแดงจะไม่ต้องเครียดมากนัก กับศึกครั้งใหม่ ครั้งนี้ นั่นเอง…

 

Luxurytainment

 

@ News Photo Credit :boxingnews24.com /KOMTHAi

 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments