<<>> แมตช์รูม โปรโมชันมวยเบอร์หนึ่งของโลกชั่วโมงนี้ จับมือกับ ดาโซน DAZN เจ้าพ่อสื่อโซเชียล เผยถึง โปรแกรม การจัดแข่งขันมวยโลกที่ เม็กซิโก้ ในรายการต่อไป แต่ยังไม่มี คิวศึกใหญ่ 4 ตุ๊กตาทอง พิกัด 115 ปอนด์ ที่มี “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน แต่อย่างใด คาดจะทราบผลไม่ช้านี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เมื่อ 10 มิ.ย.64 ไฟต์นิวส์ สื่อหมัดมวยระดับโลกทางออนไลน์ เผยโปรแกรมจัดมวยโลกไฟต์ต่อไป จากความร่วมมือของ แมตช์ รูม บ๊อกซิ่ง และ ดาโซน เป็นการร่วมมือกับ ตาเนโล อัลวาเรซ และ คาเนโล โปรโมชัน โดยจะมีขึ้นที่ กัวดาลาฮาร่า ในเม็กซิโก วันที่ 26 มิ.ย.64 พร้อมถ่ายทอดสดไปทั่วโลก คู่เอก ฮูลิโอ ซีซาร์ มาร์ติเนซ(สถิติ ชนะ 17 ,แพ้ 1 ,น็อก 13) จะป้องกันแชมป์ สภามวยโลก WBC รุ่นฟลายเวต กับ โจเอล คอร์โดวา (12-4-2, น็อก 3) ผู้ท้าชิงอันดับ 15
 
 
อย่างไรก็ตาม ทางแมตช์รูม โปรโมชัน ผู้ถือลิขสิทธิ์ “แหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชัน รองอันดับ 1 ชาวไทย ซึ่งได้เป็นตัวยืนชิงแชมป์”ว่าง” สภามวยโลก WBC กับ คาร์ลอส คูเอดราส คู่ปรับเก่า รวมทั้ง ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า แชมป์เฟรนไชส์ “อภิสิทธิ์ชน” รุ่นเดียวกัน ที่จะล้างตากับ โรมัน กอนซาเลซ ซึ่งคาดว่าทั้งสองคู่ ในพิกัด 115 ปอนด์ จะได้ชกร่วมรายการเดียวกัน ยังไม่เป็นที่เปิดเผย ว่าจะชกกันเมื่อใด และสถานที่แห่งใด ในขณะนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ด้าน “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผจก. อดีตแชมป์โลก 2 สมัยชาวไทย เผยว่า ทางแมตช์รูม จะประกาศอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้ ซึ่งเราได้แจ้งไปว่า ขอให้ “แหลม” ได้ชิงแชมป์ ต่อยร่วมรายการเดียวกับ เอสตราด้า และ โรมัน เป็นใช้ได้
 
 
 
 
 

@ News Photo Credit :  Khaosod Sports – Sodsroi Sawsangvean

 

 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ..

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments