<<>> อีกกระแสหนึ่งที่มาจากโพสต์ของ พระจันทร์ฉาย ที่ต้องการชกกับ เทนชิน นาสึกาว่า ยอดนักคิกบอกซิ่งชาวญี่ปุ่น
หากเป็นไปตามเงื่อนไขที่ พระจันทร์ฉาย ต้องการ นั่นคือ ให้เทนชินออกนอกประเทศ มาเจอในกติกามวยไทย 5 ยก ถ้าวิเคราะห์แล้ว เงื่อนไขนี้ คงแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เพราะค่าตัวของ เทนชิน นั่นแพงลิบลิ่ว ระดับเดียวกับ บัวขาว (เป็นอย่างต่ำ) อย่าลืมว่า เทนชิน นี่ระดับจ้าง ฟลอยด์ เมย์เวตเธอร์ จูเนียร์ มาต่อยด้วยแล้ว ดังนั้นเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับ เทนชิน ที่เป็นซูเปอร์สตาร์ในญี่ปุ่น หากต้องให้ต่อยนอกบ้าน เขาคงเรียกค่าตัวระดับแพงหูฉี่แน่ ๆ
และอีกอย่างหากจะให้ เทนชิน มาต่อยมวยไทย ยิ่งเป็นไปได้ยากมาก จนแทบจะบอกได้เลยว่า เป็นไปไม่ได้ เพราะเทนชินรู้ดีว่าเขาเสียเปรียบหากต่อยมวยไทย แม้จะตัวใหญ่กว่า พระจันทร์ฉายมาก แถมเวตน้ำหนักมากกว่าเจ้านนท์ แต่คงไม่มีทางที่ เทนชิน จะมาชกในกติกาที่เขารู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ
 
 
 
 
 
 
 
ฉะนั้นทางเดียวที่ เจ้านนท์ จะได้เจอกับ เทนชิน จึงเป็นการต้องยอมเสียเปรียบ เทนชิน ออกไปขอต่อยในญี่ปุ่น ในกติกาคิกบอกซิ่งเท่านั้น และอาจต้องปล่อยน้ำหนักขึ้นไปหา เทนชิน
ซึ่งหากมองมุมนี้ก็ดูเหมือนใจร้ายกับเจ้านนท์ แต่ถ้าให้วิเคราะห์ตามความเป็นจริง เทนชิน ไม่มีทางยอมเสียเปรียบแน่ ๆ เขาอยู่ในจุดที่สามารถเลือกคู่ชกได้ เพราะเขาต่อยในญี่ปุ่นก็สามารถสร้างไฟต์ที่ทำเงินให้ตัวเองได้มากแล้ว คงไม่ยอมไปต่อยมวยไทย เจอกับคนเก่งอย่าง พระจันทร์ฉาย แน่ ๆ เพราะหากแพ้มา เทนชิน จะเสียหายเยอะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ดังนั้น รถถัง เจอ เทนชิน ภาค 2 จึงมีความเป็นไปได้มากกว่า เทนชิน ซัด พระจันทร์ฉาย และคู่ต่อกรคนต่อไปที่น่าสนใจของ พระจันทร์ฉาย ก็คงเป็นชายชื่อ พงศพล ปัญญาคำ
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: มวยเด็ด789
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments