<<>> ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ กับ โลแกน พอล ตกลงเปลี่ยนกติกาวินาทีสุดท้าย ก่อนดวลกำปั้นกำหนด 8 ยก วันเสาร์ที่ 5 มิถุนายน ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา

ทั้งคู่กำลังจะขึ้นสังเวียน ที่ไมอามี ฮาร์ด ร็อค สเตเดียม โดย ฟลอยด์ รับค่าตัว 72 ล้านปอนด์ (2,880 ล้านบาท) และ พอล รับค่าคัวสูงกว่า 10 ล้านปอนด์ (400 ล้านบาท)

 

 

(ทั้งคู่จ้องมองหน้ากันนานประมาณ 75 วิ ภาพโดย Showtime)

 



การต่อสู้เบื้องต้นจะใช้นวม 12 ออนซ์ ทว่าตามรายงานจาก มาร์ค ไรมอนดี ระบุ จะเปลี่ยนเป็นนวม 10 ออนซ์ เพิ่มโอกาสเกิดการน็อกเอาท์

ขณะเดียวกัน อีเวนท์นี้จะไม่มีกรรมการให้คะแนน แต่สามารถแพ้-ชนะด้วยการน็อกเอาท์ ตลอดการดวลกำปั้น 8 ยก และการยุติขึ้นอยู่กับดุลพินิจของกรรมการบนเวที

 

 

 



เจค น้องชาย โลแกน กล่าว “ผมคิดว่ามันวิเศษมาก มันน่าจะดึงดูดความสนใจสู่กีฬามวย ใครๆ ต่างลืมไปว่า มวยเป็นกีฬาเพื่อความบันเทิง”

“กีฬาทุกชนิดถูกสร้างขึ้นเพื่อความบันเทิง ตั้งแต่ยุคอาณาจักรโรมัน พวกเขาริเริ่มกีฬาโอลิมปิก เพื่อความบันเทิง”

 

climaxnewsroom.com

 

 



“นี่เป็นการเอ็นเตอร์เทน และผมคิดว่า ฟลอยด์ จะประเมินพี่ชายผมไว้ต่ำอย่างน่าเกลียด และรูปมวยจะมีการได้เปรียบ-เสียเปรียบด้านรูปร่าง (ฟลอยด์ เตี้ยกว่า) พี่ชายของผมว่องไว และมีหมัดน็อกคู่ต่อสู้ได้”

“ผมจะไม่บอกว่า เขา (โลแกน) จะชนะ ฟลอยด์ และผมจะไม่บอกว่า เขาจะแพ้ ฟลอยด์ แต่ผมคิดว่าเราจะได้ชมไฟต์อันน่าตื่นเต้น”

 

 

 

 

ล่าสุด..จากเพจ UFC Thailand ครอยากจะดูไฟต์ระหว่างยอดมวยไร้พ่าย Floyd Mayweather Jr. กับ Logan Paul ในเช้าวันจันทร์นี้ลองคิดดี ๆ ดูก่อนเมื่อล่าสุดได้มีการเปิดเผยกฎพิเศษของไฟต์นี้ที่คล้าย ๆ กับกฎในไฟต์ระหว่าง Mike Tyson กับ Roy Jones Jr. ดังนี้
 
– ไม่มีกรรมการให้คะแนน
 
– ไม่มีการประกาศผู้ชนะ
 
– มีการน็อคกันได้
 
– กรรมการจะเป็นคนพิจารณาว่าจะมีการนับเมื่อนักมวยล้มลงหรือไม่
 
– ไม่มีการใส่เฮดการ์ด
 
– ใช้นวมขนาด 12 ออนซ์
 
– ชก 8 ยก ยกละ 3 นาที
 
พร้อมทั้งไฟต์ดังกล่าวคณะกรรมาธิการแห่งรัฐฟลอริด้าที่จัดศึกจะไม่ส่งคนเข้าไปรับรอง ซึ่งแปลว่าไฟต์นี้จะไม่นับเป็นสถิติอย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งถ้าดูจากไฟต์ระหว่าง Tyson กับ Jones ไฟต์นี้จะเป็นการตัดสินให้เสมอกันในท้ายที่สุดนั่นเอง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ News  Photo Credit :: MGR sport
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ
 
 
 
 
 
 
 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments