<<>> หัวใสๆเล่นตามน้ำ..หลังเจ้า“ฟิลิปปินส์ แฟลช” โนนิโต โดแนร์ ทำเรื่องยากเป็นเรื่องจิบ จิบ หยิบเข็มขัดโลกเส้น5 คาดเอว หลังหักวงน้ำหมึกกระจุย เคโอยก4 ถล่มนอร์ดีน อูบาอาลี เถลิงแชมป์แบนตัมเวต WBC มาครองสมใจ  จากดร่ามาไดๆ ตามมา นอกจากการฟู่เออกฟองของผู้ชนะต่อนักข่าว ตรงข้ามกับฝ่ายพ่าย เงียบกริบ

 

 

 

ล่าสุด..เจ้าโดแนร์ โดนนักเลงดีคนกันเองออกมาท้าทายเข้าแล้ว ในสตรีมล่าสุดของทีมจอมถุย จอห์นเรียล คาซิเมโร John Riel Casimero เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก WBO แบนตัมเวต(30-4, 21) หลังได้รับชมการแข่นขันศึกอูบา-โดแนร์ สิ้นสุดลง พร้อมกับลงความเห็นว่า ผลงานของเพื่อนร่วมชาติถือว่าเยี่ยมมาก ที่สามารถเอาชนะมวยหนุ่มอย่างเจ้าอูบาอาลี มาได้ แต่..ถ้าหากโดแนร์มีแค่นี้ที่สำแดง พวกเขาก็มั่นใจเกิน100ว่า การเปิดศึกล้มแชมป์ครั้งใหม่กับจอมถุย คาซืเมโรได้ เจ้าโดแนร์ก็จะรู้เองว่าชัยชนะกับความพ่ายแพ้ที่แท้จริง  เป็นเช่นไร พวกเขามองว่าอูบาอาลีตัวเล็กเกินไปสำหรับพิกัดนี้ เกมบนเวทีจึงถึงออกแบบเซตมาเช่นนั่น ดูไม่แปลก หมัดต่อหมัด

 

 

 

แต่อย่างไรก็ตามการท้าทายในครั้งนี้จะสัมฤทธิ์ผลหรือไม่ พวกเขายังคงไม่มั่นใจว่า โดแนร์จะเล่นด้วยไหมกับโปรเจกต์นี้ กลัวว่าเขาจะมุ่งมั่นไปที่เจ้าอิโนเอะ เปิดศึกคำรบสองมากกว่า จะเผชิญหน้ากับ คาซิเมโร และถ้าเป็นเช่นนั่นจริง ก็เป็นที่น่าเสียดายยิ่ง ที่จะทำให้เขายิ่งใหญ่อย่างแท้จริงกับการเดิมพันสองสถาบัน WBO-WBC

 

3kingsboxing.com

 

 

จอห์นเรียล คาซิเมโร John Riel Casimero เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก WBO ในรุ่นแบนตัมเวต(30-4, 21) กับแชมป์โลกแบนตัมเวต  WBA “ปกติ” กิลเลอร์โม่ ริกองโดซ์ Guillermo Rigondeaux (20-1-0-1, 13) มีโปรแกรมเดิมพันแชมป์ในวันที่ 14 สิงหาคม โดยทางทีมจอมถุยเชื่อมั่นว่า คาซิเมโร ผ่านได้แน่ จึงเกิดการท้าทายในครั้งนี้ขึ้นมา..

 

 

@ News  Photo Credit :: Christian Relucio /KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ

 

 

 

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments