<<>> จบลงไปอย่างน่าผิดหวังสำหรับแฟนมวยของเจ้าเดวิน ฮาร์นี เมื่อต้องเจอกับมวยเก๋า แกร่ง อย่าง ฮอร์เก้ ลินาเลซ ภาพเก่าที่เคยเห็นเจ้าฮาร์นี ไล่ต้อนเก็บคู่ต่อสู้ มลายสิ้นเมื่อเกมการชกบนเวที ตั้งแต่ยก11ไป มุดกับมุด หลังเจอหมัดหลงปลายยก10 เสียศูนย์ เข่าอ่อนเดินเข้ามุม แม้จะสามารถป้องกันตำแหน่งไว่ได้แต่กับความประทับใจแล้ว…ติดลบ

 

 

หลังการชก เจ้าเดวิน ฮาร์นี เปิดปากเพื่อเปิดไจ “ แฟน ๆ คงอยากเห็นสิ่งนั้น” ฮาเน่ย์กล่าว “ พวกเขาต้องการดูว่าผมจะจัดอย่างไรกับคู่ต่อสู้ในครั้งนี้ ภาพประทับใจสางใส่ลงในหัวของแฟนมวย ส่องถึงการนับน็อก แต่เกมในวันนี้ต่างกับวันนั่น เขา ลินาเลซ แกร่งเกินกว่าจะทำได้ แม้ว่าเขาจะโดนเยอะกว่า และช้ากว่าผมที่โดนผมดักเล่นงานด้วยวิถิกำปั้นที่แม่นกว่า เกมบนเวทีผู้ถูกกระทำย่อมรู้ กว่าการมอง ทีมงานของผม จำต้องปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ เพื่อให้วันนี้เป็นวันของเรา

 

บททดสอบที่ยากขึ้น แม็กซ์แต่ละไฟต์จำต้องปรับเปลี่ยน ผมคาดไม่ผิดว่า ลินาเลซ จะต้องมาในเกมแบบนี้ การปะทะแบบซิ้งหน้าดูจะเสี่ยงเกินไป ผมจำต้องใช้วิธีนี้ที่ดูไปแล้ว แฟนมวยคงจะตำนิ แต่ชัยชนะแต่ละครั้ง บทสรุปก็ใช่ว่าเราจะชกเป็นพระเอกเสมอไป

 

หลังยก10 ผมก็แค่รักษาความฉลาด ใช้การหลอกล่อให้เขาโมโห เขาเป็นคู่แข่งที่ยากลำบาก การชกจนครบเซตจึงเป็นคำตอบของเกมนี้ ผมถือว่าผมทำผลงานได้สำเร็จแม้จะไม่สวยนัก แต่กับสถานีต่อไปของผมแน่นอน ถ้า Teofimo Lopez เปิดโอกาสให้ เข็มขัดแชมป์โลก4เส้น4สถาบันหลักไลต์เวต ของเขาสะเทือนแน่..ผมสัญาว่าผมทำได้ดีกว่า และจะต้องแจ่มกว่าในวันนี้ ด้วย..

 

 

@ News  Photo Credit :: fightnews.com/KOMTHAi
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลย

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments