<<>> โครงการข้าวกล่องแชมป์โลก มอบให้ ทีมแพทย์และ เจ้าหน้าที่ รพ. สนาม ที่ดูแลผู้ป่วยโควิด กิจกรรมจิตอาสา ของ ชมรมวีรบุรุษแชมป์โลกไทย ได้รับธารน้ำใจจากผู้คนทั่วไปมากขึ้น หลังผ่านมาหนึ่งสัปดาห์ แพทย์ เจ้าหน้าที่  ล้วนปลาบปลื้มในน้ำใจ นำ อาหาร ข้าวกล่อง และน้ำดื่ม ไปมอบให้กับ เจ้าหน้าที่แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลสนาม ที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิดช่วงสถานการณ์วิกฤต

 

 

เขาทราย เผยว่า กิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก คุณนริส สิงหวังชา เป็นผู้ริเริ่มพร้อมมอบเงินทุนกว่า 9 หมื่นบาท เป็นค่าอาหารตลอด 1 เดือนเต็ม ได้่รับการช่วยเหลือแรงกาย แรงใจ และทุนสมทบ จาก พรสวรรค์ ป ประมุข และ ศูนย์การเรียนรู้มวยไทยต้านภัยยาเสพติดหมู่บ้านพระปิ่น 3 ,คุณสุกานดา มิตรศาสตร์, คุณธัญรดี อภิรักษ์สันติ, คุณบรรจบ รอบคอบ, คุณรุ่งอรุณ รอบคอบ, คุณสำอาง คุณวิไล จิตหาญ, คุณชูเกียรติ, คุณพรทิพย์ ช่องวารินทร์ พร้อมข้าวหอมมะลิ 100 กก. จาก เขาทราย และครอบครัว หลังจากกิจกรรมจิตอาสานี้ดำเนินการต่อเนื่องมาครบหนึ่งสัปดาห์
 
 
 
 
 
 
ที่นี้..ฟลิปปินส์ เช่นกัน ทีมงานของ Bobby BridgesWBC CaresKiate Wbcares ที่ฟิลลิปปินส์ ยังคงทำงานอย่างไม่เห็นแก่เหน็ดเหนื่อย นำอาหาร เครื่องดื่ม และของใช้เข้าไปบริจาค กับผู้ด้อยโอกาส ซึ่งคนเหล่านี้เป็นเด็กและคนชรา ค่อนข้างเยอะมากในชุมชนแออัด
 
 
 
 
 
 
ในขณะที่คนหนุ่มต้องออกไปหาเงินหรือประกอบอาชีพ เพื่อเลี้ยงและดูแลครอบครัว ก็ได้ทีมนี้แหละที่เข้าไปช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา น่าชื่นชมมากครับ เขาน้อมรับการยกย่อง เป็น HERO of Humanity ด้วยการใส่เสื้อและหมวกที่ส่งไปทุกครั้งที่ออกมาร่วมกิจกรรม ขอเป็นกำลังใจครับ ขอให้ ปลอดโรคปลอดเชื้อ กันทุกคนครับ สู้ สู้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
@ *คลิก* ติดตามต่อกับพันธมิตรข่าว เว็บboxingboy2021.blogspot.comได้เลยครับ.

เชิญแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพ

comments